Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Buổi gặp mặt viên chức nghỉ hưu tất niên của trường đại học Ngoại thương

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 13 tháng 1 năm 2017, trường đại học Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt viên chức nghỉ hưu tất niên năm Bính Thân.

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, trường đại học Ngoại thương long trọng tổ chức buổi gặp mặt viên chức nghỉ hưu. Đây là dịp để các thầy cô, cán bộ lão thành của nhà trường gặp gỡ nhau. Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS NguyễnThu Thủy - Phó Hiệu trưởng, TS Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường cùng các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu của nhà trường.

Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí đầm ấm của đại gia đình FTU. Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cám ơn sâu sắc tới những cán bộ, viên chức, giảng viên đã nghỉ hưu của nhà trường. Đây chính là những người đã xây dựng những viên gạch đầu tiên của trường đại học Ngoại thương, để rồi các thế hệ tiếp theo mỗi ngày lại càng xây dựng, củng cố vững chắc hơn danh tiếng của nhà trường. PGS, TS Bùi Anh Tuấn tin tưởng, với sự đồng hành, giúp đỡ từ các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu, trường đại học Ngoại thương sẽ ngày càng vững bước trong tương lai.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Thầy Nguyễn Phúc Khanh - Nguyên Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội cựu giáo chức trường Đại học Ngoại thương cũng thay mặt cho các cán bộ viên chức đã nghỉ hưu của nhà trường gửi lời cảm ơn tới Ban Giám Hiệu và nhà trường đã luôn chăm lo, tạo điều kiện để các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu của nhà trường có những buổi gặp gỡ đầy tình cảm và ấm ấp này. Thầy Nguyễn Phúc Khanh cũng khẳng định, Hôi cựu giáo chức của nhà trường luôn đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động của nhà trường.

Thầy Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi gặp mặt

Sau những ngày mưa rét mướt, sáng nay Hà Nội lại bừng nắng. Buổi gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ hưu của nhà trường cũng tràn đầy những nụ cười rạng rỡ của các ông, các bà, các bác, những người đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng trường đại học Ngoại thương.

 

 

 

 Xin kính chúc các ông, các bà, các bác lời chúc sức khỏe, một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.