Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và ngày hội Vui - Khỏe 2019

Sự kiện tiêu biểu

Bắt nguồn từ truyền thống tốt đẹp ngàn đời “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học trò cùng tri ân công lao to lớn của các Thầy giáo, Cô giáo, cũng là dịp để các thế hệ Nhà giáo gặp gỡ, giao lưu cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp trong suốt quá trình công tác trong ngành Giáo dục. Sáng 20/11/2019, Trường ĐHNT đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các Thầy giáo, Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và sinh viên Nhà trường.

Chương trình lễ kỷ niệm mở màn là tiết mục hợp xướng "Ca ngợi Tổ quốc" vô cùng xúc động và đầy tự hào do các bạn SV đến từ CLB Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng trường ĐHNT biểu diễn. Tiếp đó là màn đồng diễn nhảy thể thao flashmob vô cùng sôi động, trẻ trung, hiện đại, thể hiện sự năng động, sáng tạo của hơn 400 bạn sinh viên đến từ Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và hơn 40 CLB. Toàn bộ chương trình chính là món quà mà tập thể sinh viên Nhà trường dành tặng để tri ân những cống hiến thầm lặng của các Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo VN 20/11.

Đại diện sinh viên Nhà trường đã phát biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các Thầy Cô giáo. Sinh viên mong rằng các Thầy Cô giáo Nhà trường sẽ mãi giữ được ngọn lửa, nhiệt huyết, đam mê với nghề, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo, tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, góp phần vào sự nghiệp “trồng người”. Sinh viên cũng xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để không phụ sự trông mong, kì vọng của các Thầy Cô giáo.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ niềm xúc động trước những tình cảm và sự tri ân mà các bạn sinh viên dành cho các thầy cô giáo trong ngày lễ lớn này. Thầy cũng ghi nhận và đánh giá cao ý tưởng cũng như các hoạt động thiết thực của Công đoàn, ĐTN, HSV trường trong chiến dịch "FTU Green Day" và "FTU Act for Change" đã giúp lan tỏa và kêu gọi các hành động đẹp vì một "Ngoại thương xanh". Cuối cùng Thầy cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo, cán bộ, người lao động đã và đang cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường, chúc các thầy cô có một ngày Nhà giáo VN thật vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa.

Tiếp đó, các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên đã cùng hòa giọng trong ca khúc "Mong ước kỷ niệm xưa".

Cũng trong sáng nay, Công đoàn trường đã tổ chức Ngày hội Vui - Khỏe năm 2019 với nội dung thi đấu chạy. Cuộc thi diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, cam go và đầy cảm xúc. Ngày hội đã giúp cho các công đoàn viên rèn luyện thể chất, cải thiện sức khỏe và tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng đội.

Các công đoàn viên đã cháy hết mình, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu rất nhiều cảm xúc. Các hoạt động văn hoá - thể thao đã thực sự mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho mỗi Thầy Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Trường ĐHNT nhân ngày "Tết nghề" năm 2019.