Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Cơ sở II tri ân các thầy cô nguyên lãnh đạo nhà trường và cơ sở II nhân kỷ niệm 30 năm

Tin tức khác

Hướng đến chào mừng Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II (1993-2023), nhằm tôn vinh những giá trị, tri ân những nỗ lực và đóng góp của của các Thầy, Cô nguyên Lãnh đạo Nhà trường, vừa qua Cơ sở II đã tổ chức buổi gặp gỡ, tri ân các Thầy Cô thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ Thầy, Cô đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường nói chung và Cơ sở II nói riêng; đồng thời, ôn lại chặng đường xây dựng và phát triển của Cơ sở II trong suốt 30 năm qua.

 

Tham gia đoàn công tác tri ân của Cơ sở II có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở II cùng đại diện một số phòng, ban chức năng tại Cơ sở II.

Đến thăm và tri ân các Thầy Cô, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đại diện đoàn công tác báo cáo tóm tắt một số thành tích, hoạt động nổi bật của Cơ sở II trong thời gian qua. Đồng thời, chia sẻ một số khó khăn và thách thức trong quá trình xây dựng và mở rộng quy mô đào tạo của Cơ sở II trong thời gian tới.

Hòa cùng không khí phấn khởi chào mừng Cơ sở II tròn 30 tuổi, các Thầy Cô đã bồi hồi và xúc động trước những tình cảm của Cơ sở II dành cho các Thầy Cô nhân dịp Kỷ niệm đặc biệt này, qua đây các Thầy Cô cũng gửi gắm những lời chúc tốt đẹp, tình cảm chân thành và sâu sắc nhất đến tập thể Thầy và trò Cơ sở II với niềm tin trong tương lai Cơ sở II sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác đào tạo, là nguồn cung cấp nhân lực chất lượng cao trong khu vực phía Nam. Và đây sẽ là động lực to lớn để các thành viên trong ngôi nhà chung FTU phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trên con đường xây dựng và phát triển với nhiều niềm tin và hoài bảo.

Phát biểu đáp lời Quý Thầy Cô, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng với những tình cảm của Quý Thầy Cô dành cho Cơ sở II – những Người đã đặt nền móng, sơ khai ban đầu, tạo dựng làm tiền đề để có được một Cơ sở II với cơ sở vật chất khan trang, hiện đại; chất lượng giáo dục luôn đứng trong nhóm đầu trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tại khu vực phía Nam. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, động viên của Quý Thầy Cô và tin rằng những tình cảm tốt đẹp ấy sẽ luôn được giữ mãi trong ký ức, hoài niệm của mỗi Thầy Cô mà mỗi khi nhắc đến, chúng ta có quyền tự hào về những giá trị tốt đẹp ấy.