Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Lễ trao học bổng Toto năm 2023

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 18/10/2023, Công ty TOTO Việt Nam đã tổ chức lễ trao Học bổng cho 6 sinh viên trường ĐH Ngoại thương có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện cũng như tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, phục vụ cộng đồng.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty TNHH TOTO Việt Nam có: Ông Asada Kyoji - Tổng Giám đốc; Ông Lưu Đức Anh - Phó Tổng Giám đốc; cùng đại diện các phòng ban, cán bộ, nhân viên TOTO Việt Nam. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và QHĐN, PGS, TS Nguyễn Thị Hiền - Viện trưởng Viện VJCC, ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế và lãnh đạo một số đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Asada Kyoji đã chia sẻ về triết lý kinh doanh của Tập đoàn TOTO, trong đó ông đặc biệt nhấn mạnh trách nhiệm xã hội của TOTO. Được triển khai từ 2017 với mục tiêu 2-3-4 (mỗi năm xây dựng 2 trường học ở những vùng khó khăn, cấp học bổng cho sinh viên 3 trường đại học và học sinh của 4 trường chuyên THPT), TOTO Việt Nam nói riêng và Tập đoàn TOTO (Nhật Bản) nói chung mong muốn động viên, khích lệ tinh thần những sinh viên có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia hoạt động cộng đồng.

Đại diện Nhà trường, ThS Nguyễn Huyền Minh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Tập đoàn TOTO và Công ty TNHH TOTO Việt Nam vì đã xây dựng chương trình ý nghĩa này, giúp hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và thế hệ trẻ Ngoại thương nói riêng. Thầy cũng chia sẻ những điểm chung trong định hướng hoạt động của Trường ĐH Ngoại thương và Công ty TOTO khi chú trọng gắn kết các hoạt động phục vụ cộng đồng trong hoạt động chung của các đơn vị, lan tỏa hành động tử tế tới cộng đồng và xã hội. Một điểm nhấn của lễ trao học bổng năm nay là sự kết hợp với chương trình tham quan thực tế doanh nghiệp do TOTO Việt Nam phối hợp với Viện phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC) tổ chức cho học viên chương trình giám đốc điều hành cao cấp Keieijuku cùng các sinh viên được trao học bổng.

Nhân dịp này, thầy bày tỏ niềm vui mừng trước sự phát triển tốt đẹp của mô hình hợp tác giữa hai bên và đặc biệt gửi lời chúc mừng tới 6 sinh viên tiêu biểu của trường ĐH Ngoại thương đã vinh dự nhận được học bổng TOTO năm 2023. Thầy kỳ vọng và tin tưởng rằng các bạn sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, thành tích trong học tập và hoạt động xã hội.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, các bạn sinh viên đã có phần thuyết trình về bản thân, các thành tích học tập và các hoạt động xã hội các em đã thực hiện được trong thời gian vừa qua. Qua các hoạt động trong lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học và xã hội các bạn sinh viên đã từng bước trưởng thành hơn và có trách nhiệm hơn với cộng đồng. Các bạn sinh viên đã gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty TOTO vì suất học bổng có ý nghĩa và giá trị xã hội - nhân văn cao và hứa sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho các hoạt động cộng đồng, hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.