Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Đoàn cán bộ, giảng viên trường ĐHNT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ coi thi trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tại tỉnh Thái Bình và tỉnh Trà Vinh và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chấm thi tại tỉnh Thái Bình

Sự kiện tiêu biểu

Chiều 27/06/2019, đoàn công tác gồm hơn 500 cán bộ, giảng viên trường ĐHNT tại Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II tại TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ coi thi, giám sát, thanh tra tại 12 điểm thi THPT Quốc gia năm 2019 của Hội đồng thi Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình và 7 điểm thi THPT Quốc gia năm 2019 của Hội đồng thi Sở GD&ĐT tỉnh Trà Vinh, góp phần không nhỏ để kỳ thi diễn ra thành công, an toàn, nghiêm túc và tiết kiệm.

Trong đợt coi thi này, về phía nhà trường, để chỉ đạo tốt công tác triển khai nhiệm vụ quốc gia, nhà trường đã thành lập Ban chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ tại kỳ thi THPTQG do PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường - làm Trưởng ban, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ và PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - làm Phó Trưởng Ban. Nhà trường cử PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ và PGS, TS Đào Thị Thu Giang tham gia Ban chỉ đạo thi tại Hội đồng thi tỉnh Thái Bình, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc Cơ sở II tại TP. HCM tham gia Ban chỉ đạo thi tại Hội đồng thi tỉnh Trà Vinh. Trong những ngày tiếp theo, đoàn công tác của trường ĐHNT do PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban chấm thi trắc nghiệm tại Hội đồng thi tỉnh Thái Bình chỉ đạo sẽ tiếp tục tham gia công tác chấm thi trắc nghiệm tại tỉnh Thái Bình.

Trong suốt những ngày làm nhiệm vụ coi thi, tất cả các cán bộ, giảng viên trường ĐHNT đã ý thức cao trách nhiệm của mình, thực hiện nghiêm túc kỷ luật và trật tự kỳ thi. Những hình ảnh đẹp và thân thiện về cán bộ, giảng viên trường ĐHNT đã để lại những tình cảm, dấu ấn tốt đẹp trong lòng các em học sinh, các bậc phụ huynh, các cán bộ, giáo viên cũng như người dân sở tại. Kết thúc 4 ngày làm nhiệm vụ quốc gia, giây phút chia tay, các cán bộ, giảng viên trường ĐHNT lòng lưu luyến không nỡ rời, hẹn một ngày tái ngộ.

PGS, TS Đào Ngọc Tiến trao bút chì 2B cho điểm thi trường THPT Nguyễn Đức Cảnh - Thái Bình

PGS, TS Hoàng Xuân Bình trao bút chì 2B cho điểm thi trường THPT  Chu Văn An

Một điểm nhấn không thể bỏ qua trong lần “ra quân” thực hiện nhiệm vụ trong kì thi THPT QG năm 2019 tại tỉnh Thái Bình đó là cùng với sự ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp gắn bó với Nhà trường, các cán bộ, giảng viên trường ĐHNT đã mang theo 4.500 chiếc bút chì 2B để sẵn sàng hỗ trợ cho những trường hợp cần thiết trong quá trình làm bài. Toàn bộ số bút chì đã được các Phó điểm trưởng là cán bộ, giảng viên của trường ĐHNT trao tặng cho các Phó điểm trưởng của trường sở tại. Đây được đánh giá là một hoạt động hết sức có ý nghĩa thể hiện cho một trong những mục tiêu đào tạo của trường ĐHNT là hình thành, nuôi dưỡng tâm thế và thái độ hướng tới phục vụ cộng đồng và xã hội cho người học, một trong những trụ cột quan trọng của triết lý giáo dục của nhà trường và là hoạt mang tính trách nhiệm xã hội cao của trường ĐHNT trong kỳ thi THPT QG năm nay.

Bên cạnh đó, một trong những dấu ấn đẹp, để lại ấn tượng sâu đậm trong trái tim của cán bộ, giảng viên, các thầy cô giáo tại điểm thi sở tại, các em học sinh, các bậc phụ huynh và người dân tỉnh Thái Bình và Trà Vinh đó chính là sự quan tâm chỉ đạo sát sao, những tình cảm ân cần, chu đáo của tập thể lãnh đạo trường ĐHNT. Trong suốt 4 ngày diễn ra kỳ thi, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II TP. HCM, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc Cơ sở II TP. HCM đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần anh em cán bộ, giảng viên tại nhiều điểm thi. Tại các điểm thi, các Thầy Cô đã ân cần động viên tinh thần, giao nhiệm vụ cho các đồng chí đang phục vụ tại kỳ thi.

Trường ĐHNT xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình và Trà Vinh, các đồng chí làm công tác quản lý, điều hành, thanh tra, giám sát, thư ký tại các điểm thi cùng các lực lượng chức năng đã tham gia chỉ đạo, phục vụ, hỗ trợ công tác coi thi để kỳ thi diễn ra suôn sẻ và an toàn. Tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường sẽ không thể nào quên tấm lòng hiếu khách, tình cảm chân thành, mộc mạc của các thầy cô giáo, các em học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân 2 tỉnh đúng như những câu thơ đẹp của Nhà thơ Chế Lan Viên:
"Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở
Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn".

https://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/truong-dh-ngoai-thuong-tang-4500-but-chi-cho-thi-sinh-20190626230405641.htm

https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/tuyen-sinh/giam-thi-dai-hoc-mang-4-500-but-chi-ho-tro-thi-sinh-thi-thpt-quoc-gia-545295.html?fbclid=IwAR11LvwxEQlxwzIRBUfSdJGc3UsAM4VUXHf6f-xhbZ_T6HlA34VpUrFPaSM

https://nhandan.com.vn/giaoduc/tuyen-sinh/item/40673502-4-500-cay-but-chi-cua-thay-co-truong-ngoai-thuong-danh-tang-thi-sinh.html?fbclid=IwAR2GNF9lvFw3LRu8deDMEjZqqOW5k8XTu1Pec2Slon-MS2bxPCY3cUk6GZI