Sidebar

Magazine menu

12
Sun, May

Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh Khai giảng khóa đào tạo ngắn hạn Quản trị kinh doanh cao cấp tinh gọn – Mini executive MBA

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

Ngày 16/12/2023, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Khai giảng khóa học Quản trị kinh doanh cao cấp tinh gọn – Mini executive MBA.

 

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở II; Đại diện lãnh đạo và viên chức Ban Quản lý Đào tại, cùng các anh chị học viên tham gia khoá học Quản trị kinh doanh cao cấp tinh gọn – Mini executive MBA.

Quản trị kinh doanh cao cấp tinh gọn – Mini executive MBA là khóa học được thiết kế trên cơ sở tiếp thu tinh hoa từ các chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh của các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Với mục tiêu trang bị cho các nhà quản trị doanh nghiệp được tiếp cận và “thực chiến” các kiến thức chuyên sâu, tư duy và tầm nhìn chiến lược gắn liền với thực tiễn kinh doanh đương đại và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp. Theo đó, các học viên tham gia khoá học có cơ hội làm quen, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, những vướng mắc của bản thân trong quá trình công tác và hào hứng đón nhận những định hướng, tư vấn giải pháp mà các Thầy, Cô Phó Giáo sư, Tiến sĩ, giảng viên có chuyên môn sâu về kỹ thuật ngoại thương, tài chính, logistic, luật thương mại và quản trị kinh doanh, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tư vấn cho các doanh nghiệp lớn, đang nắm giữ các chứng chỉ quốc tế uy tín về nghề nghiệp (ACCA, CFA, FRM, FIATA Higher Diploma in Supply Chain Management,…), trọng tài viên Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) giảng dạy và gợi mở.

Khóa học Quản trị kinh doanh cao cấp tinh gọn – Mini executive MBA được thiết kế với 12 module, mỗi module có thời lượng 20 tiết. Hiện khoá học vẫn đang tiếp tục chiêu sinh các module sắp tới. Học viên, người học quan tâm có thể tiếp tục đăng ký qua link (https://tinyurl.com/FTU2-MiniMBA) hoặc liên hệ Ban Quản lý đào tạo (phòng A006) để được tư vấn, hỗ trợ.

Tiếp nối buổi khai giảng là buổi học đầu tiên của Module 2 Phòng tránh các rủi ro pháp lý trong hợp đồng thương mại được giảng dạy bởi PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II. Thầy hiện là Trọng tài viên của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC), chủ biên/tác giả và đồng tác giả của nhiều công trình khoa học, sách chuyên khảo, tham khảo…về lĩnh vực kinh tế.