Sidebar

Magazine menu

12
Sun, May

Lễ trao bằng Tốt nghiệp của tân Cử nhân các chương trình Liên kết đào tạo với nước ngoài và tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm học 2022 - 2023

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 24/11/2023, nhằm ghi nhận và tuyên dương thành quả của các bạn sinh viên chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài, Cơ sở II đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho các tân Cử nhân chương trình Kinh doanh ĐH Bedfordshire (Vương Quốc Anh) và chương trình Quản trị Marketing ĐH Northampton (Vương Quốc Anh).

 

Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của lãnh đạo trường Đại học đối tác nước ngoài, về phía Trường ĐH Northampton (Vương Quốc Anh): Ông Bill Toyer – Giám đốc Phát triển đối tác học thuật, ĐH Northampton (Vương Quốc Anh) và Bà Maggie Anderson – Quản lý chương trình học thuật, ĐH Northampton (Vương Quốc Anh).

Về phía Học viện TMC Academy(Singapore), buổi lễ vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của Giáo sư Tim Boatswain – Chủ tịch Học viện TMC (Singapore), Ông John Lee – Giám đốc điều hành Học viện TMC (Singapore) và Bà Trần Minh Phương – Giám đốc quốc gia Khu vực Đông dương, Học viện TMC.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương, có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế; Trưởng, phó các đơn vị Cơ sở II; Ban ĐTQT, Giáo viên chủ nhiệm, quý thầy cô giảng dạy các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài và đông đảo các bạn sinh viên, phụ huynh đến tham dự buổi Lễ.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, bạn Nguyễn Thị Kiều Dung – Tân cử nhân xuất sắc của chương trình Quản trị Marketing ĐH Northampton và bạn Bùi Khánh Uyên – Tân cử nhân xuất sắc của chương trình Quản trị Kinh doanh ĐH Bedfordshire cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các thầy cô, các bậc phụ huynh và những người đã đồng hành cùng các bạn trong suốt chặng đường vừa qua.

63 Tân cử nhân chương trình Bedfordshire và Northampton đã cùng nhau trải qua những năm tháng học tập, rèn luyện và bằng nỗ lực, kiên trì các bạn đã xuất sắc đạt được thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Đây ắt hẳn sẽ là một kỷ niệm ý nghĩa và khó quên đối với các bạn Tân cử nhân và quý phụ huynh.

Cũng trong không khí trang trọng buổi lễ trao bằng Tốt nghiệp, nhằm ghi nhận những kết quả học tập, rèn luyện tốt của các bạn sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế, Nhà trường đã quyết định trao tặng giấy khen cho các bạn có thành tích xuất sắc trong trong cả học tập và hoạt động phong trào chương trình Quản trị Kinh doanh Bedfordshire và Quản trị Marketing Northampton.

Như vậy, 63 bạn Tân Cử nhân chương trình Quản trị Kinh doanh Bedfordshire và chương trình Quản trị Marketing Northampton đã chính thức được công nhận tốt nghiệp, khép lại hành trình của mình tại Đại học Ngoại thương. Mong rằng các bạn Tân cử nhân sẽ tiếp tục nỗ lực trong công việc, các hoạt động xã hội để phát triển bản thân, luôn giữ vững những giá trị “Sáng tạo – Xuất sắc – Trách nhiệm – Bản lĩnh – Đa dạng – Hòa hợp” của Người Ngoại thương. Dù ở cương vị nào, với hình thức đóng góp nào, nhà trường vẫn chào đón các bạn, tiếp tục xây dựng và phát triển mái nhà FTU, UOB, UON thân yêu.

Nhằm kết nối sinh viên với lãnh đạo trường Đại học đối tác, trao đổi học thuật là hoạt động thường niên giúp các bạn hiểu rõ hơn về chương trình đang theo học, định hướng lựa chọn chuyển tiếp cũng như mở rộng cơ hội nghề nghiệp tương lai dành cho các bạn sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế. Vào ngày 24/11/2023, đại diện lãnh đạo Đại học Northampton (Vương Quốc Anh) và Học viện TMC (Singapore) đã có buổi gặp mặt và giao lưu cùng các bạn sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Marketing liên kết với Đại học Northampton (Vương Quốc Anh).

Chiều ngày 24/11 và sáng ngày 28/11/2023 vừa qua, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM đã có buổi trao đổi trong hợp tác giáo dục và nghiên cứu khoa học với đoàn công tác trường ĐH Northampton (Vương Quốc Anh) và Học viện TMC (Singapore) nhằm định hướng hợp tác chiến lược trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu khoa học, giảng dạy, tăng cường mở rộng, thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa các trường.