Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Đại diện thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc trường ĐH Ngoại thương tham dự Lễ tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp các trường ĐH, HV trên địa bàn TP. Hà Nội

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tối ngày 8/10/2017, Thành ủy, HĐND, UBND TP. Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp các trường ĐH, HV, CĐ trên địa bàn TP. Hà Nội. Năm 2017 là năm thứ 15 liên tiếp TP. Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương.

Các Thủ khoa xuất sắc được tuyên dương năm nay là những sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, học viện với thành tích ấn tượng về học tập, rèn luyện và công tác Đoàn – Hội. Nhiều Thủ khoa xuất sắc là Đảng viên, là những tấm gương vượt khó vươn lên, có công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả được giải trong nước và quốc tế; nhiều bạn là cán bộ Đoàn, Hội tích cực, năng động... Các Thủ khoa thực sự là những tấm gương tiêu biểu của sinh viên Thủ đô trong học tập và rèn luyện.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương và sinh viên Nguyễn Thị Minh Châu - Thủ khoa Khoa KTQT tham dự Lễ tuyên dương

Năm nay, Trường Đại học Ngoại thương có 2 sinh viên được công nhận Thủ khoa xuất sắc cấp Thành phố (96% các trường chỉ có 1 sinh viên được công nhận) là sinh viên Nguyễn Thị Minh Châu - Thủ khoa Khoa KTQT và sinh viên Trần Phương Mai - Thủ khoa Khoa Luật. Đại diện Đảng ủy, BGH trường Đại học Ngoại thương đến dự lễ tuyên dương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Sự có mặt của PGS, TS Lê Thị Thu Thủy thể hiện sự quan tâm sâu sắc và ghi nhận xứng đáng của Đảng ủy, BGH Nhà trường cùng các cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương đối với phong trào học tập, NCKH và công sức luyện rèn, phấn đấu vươn lên chiếm lĩnh những tầm cao tri thức của các thế hệ sinh viên Nhà trường.

Sinh viên Nguyễn Thị Minh Châu của trường Đại học Ngoại thương phát biểu trong Lễ tuyên dương

Trong buổi lễ tuyên dương, sinh viên Nguyễn Thị Minh Châu của trường Đại học Ngoại thương được vinh dự được đại diện cho 84 tân thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường ĐH, HV TP. Hà Nội phát biểu về quá trình học tập, phấn đấu của các Thủ khoa và của bản thân đồng thời thể hiện nhiệt huyết của các bạn thủ khoa mong muốn được tham gia cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Thủ Đô và đất nước.

Chúc mừng các Thầy, Cô giáo Đại học Ngoại thương, các tân Thủ khoa tốt nghiệp năm 2017 đã tiếp nối thành công, đưa con tàu Đại học Ngoại thương thêm vững vàng trên biển lớn.