Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Hội Cựu giáo chức tổ chức Gặp mặt và mừng thọ hội viên năm 2018 tại Cơ sở Quảng Ninh

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ngày 26/05/2018, Hội Cựu giáo chức trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức gặp mặt và mừng thọ hội viên tại Cơ sở Quảng Ninh.

Tham dự buổi gặp mặt và mừng thọ hội viên có TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Quảng Ninh. Về phía Hội Cựu giáo chức Nhà trường có các thầy cô trong Ban Chấp hành Hội, các chi hội trưởng cùng 91 hội viên.

Tổ chức gặp mặt và mừng thọ hội viên là hoạt động truyền thống của Hội Cựu giáo chức Nhà trường diễn ra hàng năm. Trong những năm qua, với sự nỗ lực cố gắng của Ban Chấp hành Hội, sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự động viên của tập thể cán bộ viên chức và sinh viên, học viên của Nhà trường, Hội Cựu giáo chức Nhà trường đã có nhiều bước phát triển mới.

 TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu trong buổi gặp mặt, TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh trân trọng gửi lời cảm ơn tới Hội Cựu giáo chức và cho biết Nhà trường đánh giá cao Hội Cựu giáo chức đã luôn quan tâm, giúp đỡ các hoạt động của Nhà trường. TS Nguyễn Phúc Hiền rất vui mừng khi có cơ hội được gặp gỡ với các hội viên để chia sẻ những thành tựu của Trường và Cơ sở trong năm vừa qua.

Cũng trong buổi gặp mặt này, Hội Cựu giáo chức Cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức mừng thọ cho 10 nhà giáo cao niên tuổi 70, 75, 80 và 85, thể hiện tình cảm sâu sắc và ghi nhận những đóng góp của các nhà giáo qua các thời kỳ đối với sự nghiệp đào tạo và phát triển của Nhà trường.

 Thầy Nguyễn Phúc Khanh – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức phát biểu cảm ơn

Thay mặt Hội Cựu giáo chức, thầy Nguyễn Phúc Khanh – Chủ tịch Hội gửi lời cảm ơn và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của các hội viên, tham gia một số ý kiến góp ý cho hướng phát triển của Cơ sở Quảng Ninh. Các hội viên của Hội Cựu giáo chức tin tưởng rằng Cơ sở Quảng Ninh sẽ tiếp tục có nhiều thành công trong thời gian tới.

Thầy Nguyễn Đắc Đức – Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức phát biểu