Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr
33 Bài viết mới

Hội nghị kiện toàn BCH Hội khóa VII, nhiệm kỳ 2019 - 2021

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Thực hiện công tác Hội và Phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2019 - 2021, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BTK Hội Sinh viên TP. Hà Nội, ngày 11/01/2021, BCH Hội sinh viên trường ĐHNT đã tổ chức Hội nghị kiện toàn BCH Hội khóa VII, nhiệm kỳ 2019 - 2021.

Tham dự Hội nghị có anh Nguyễn Mạnh Duy - Phó Chánh Văn phòng HSV VN TP. Hà Nội, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư ĐTN, Giám đốc TT HTSV, Sinh viên Nguyễn Đỗ Tuệ Minh - Chủ tịch HSV khóa VII.


Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt biểu dương những kết quả, thành tích đạt được cũng như những nỗ lực, cố gắng của Hội sinh viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Thầy khẳng định Hội sinh viên là lực lượng nòng cốt trong nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của sinh viên trong trường, tập hợp sức mạnh đoàn kết của sinh viên trong triển khai các nhiệm vụ chính trị, các phong trào thanh niên, sinh viên, vận động thanh niên, sinh viên nhà trường phát huy những giá trị truyền thống của các thế hệ sinh viên FTU, là cầu nối quan trọng giữa Nhà trường với sinh viên. Nhiều chương trình, cuộc thi của Hội sinh viên đã tạo tiếng vang lớn. Thầy bày tỏ mong muốn BCH Hội sau khi kiện toàn sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống, giá trị mà Hội đã xây dựng trong suốt thời gian qua và phát huy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần, giá trị và bản lĩnh sinh viên Ngoại thương trong thời gian tới.


Thay mặt cho BTK Hội Sinh viên TP. Hà Nội, anh Nguyễn Mạnh Duy - Phó Chánh Văn phòng đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những đóng góp của Hội sinh viên Trường ĐHNT đối với công tác HSV của TP. Hà Nội trong suốt thời gian vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò của Hội sinh viên trong việc theo dõi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên và đề nghị HSV trường có nhiều sáng kiến, ý tưởng đột phá, sáng tạo hơn nữa trong thời gian tới.


Phát biểu đáp từ, đồng chí Nguyễn Minh Ngọc - Tân Chủ tịch Hội sinh viên khóa VII cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo và góp ý kiến của lãnh đạo Hội Sinh viên cấp trên, Đảng ủy, BGH, ĐTN trường ĐHNT, đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ cùng với các đồng chí trong BCH khóa VII tiếp tục đẩy mạnh đổi mới hoạt động của Hội và phong trào sinh viên trường để xứng đáng là điểm sáng tiên phong của sinh viên Thủ đô.


Tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành bầu bổ sung 16 đồng chí tham gia vào BCH khóa VII, nhiệm kỳ 2019 - 2021, bầu 7 đồng chí tham gia Ban Thư ký Hội trong đó bầu 3 đồng chí Phó Chủ tịch Hội và bầu đồng chí Nguyễn Minh Ngọc làm Chủ tịch Hội khóa VII. Hội nghị cũng đã tặng hoa tri ân 16 đồng chí xin thôi không tiếp tục tham gia BCH khóa VII vì lý do cá nhân.