Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
29 Bài viết mới

Nữ sinh là cựu Chủ tịch CLB tốt nghiệp song bằng trường ĐH Ngoại thương

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Dương Quỳnh Trang - Tân cử nhân K58 Trường Đại học Ngoại thương - để lại ấn tượng cho người đối diện bởi phong thái tự tin, khả năng quản lý thời gian và những thành tích đạt được trong 4 năm học.

 

Cô gái 22 tuổi tốt nghiệp loại giỏi với 2 tấm bằng chuyên ngành Tiếng Anh thương mại, Kinh tế đối ngoại và điểm rèn luyện toàn khóa loại xuất sắc. Trang còn thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung, tích cực tham gia hoạt động ngoại khoá và từng đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Diễn đàn sinh viên Trường ĐH Ngoại thương.

Quỳnh Trang hiện làm việc tại một công ty tài chính của Hong Kong, Trung Quốc. Đây là công việc cô đã gắn bó trước khi chính thức rời giảng đường.

Để cân bằng việc học, đi làm, hoạt động, chăm sóc bản thân và dành thời gian cho gia đình, Quỳnh Trang đã quản lý thời gian rất chặt chẽ, xác định thứ tự ưu tiên cũng như áp dụng quy tắc "4D" (Do - làm, Dump - loại bỏ, Delegate - ủy thác, Defer - trì hoãn).

Trang thường lên danh sách cần làm trong ngày, tuần và tháng. Dựa vào đó, cô biết mình cần ưu tiên điều gì trước. Hiện tại, cô vẫn giữ thói quen này khi làm việc.

Theo Dân trí.
Xem chi tiết bài viết: https://amp.dantri.com.vn/nhip-song-tre/nu-sinh-ha-noi-lam-chu-tich-clb-co-hai-bang-dai-hoc-ngoai-thuong-20230912235807556.htm