Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tập huấn “Nguyên tắc, cách thức xử lý và triển khai công tác tại Cơ sở II”

Tin tức khác

Ngày 27/02/2023 Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức tập huấn về “Nguyên tắc, cách thức xử lý và triển khai công tác tại Cơ sở II” cho viên chức và nhân viên đang công tác tại Cơ sở II.

 

Tham dự buổi tập huấn có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II - Báo cáo viên của chương trình; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Phạm Hùng Cường - Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Cơ sở II, Trưởng Ban Quản lý khoa học & Hợp tác quốc tế, Trưởng, Phó các đơn vị cùng toàn thể viên chức và nhân viên đang làm việc tại Cơ sở II.

 Thay cho lời cảm ơn của viên chức và người lao động tham gia tập huấn, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà đã đại diện Ban Giám đốc và viên chức Cơ sở II tặng hoa PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Báo cáo viên của chương trình.

 

Tại buổi tập huấn, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã quán triệt các nội dung trong Hướng dẫn về nguyên tắc, cách thức xử lý và triển khai công tác tại Cơ sở II; quán triệt về việc toàn thể viên chức và người lao động tại Cơ sở II cần tuyệt đối tuân thủ đúng và đủ quy định của Nhà nước, Nhà trường trong triển khai công tác; đồng thời nêu cao tinh thần đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng công tác, tất cả cùng hướng đến cái chung để công việc được triển khai, xử lý nhanh chóng, gọn gàng, hiệu quả.

 

Buổi tập huấn đã tháo gỡ các khó khăn phát sinh trong quá trình công tác tại Cơ sở II, đồng thời hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng công tác, nghiêm túc thực hiện các quy định, hướng dẫn hiện hành và xây dựng môi trường công tác chuyên nghiệp. Toàn thể viên chức và người lao động đã nắm được các nguyên tắc chính và các thức xử lý, triển khai công tác tại Cơ sở II.