Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Cơ sở II tổ chức Chương trình tập huấn Ban Cán sự học kỳ II năm học 2022 - 2023

Tin tức khác

Ngày 09/3/2023, Cơ sở II tổ chức Chương trình tập huấn Ban Cán sự, học kỳ II năm học 2022 - 2023 tại Hội trường B001 với hơn 100 sinh viên tham gia.

 

Chương trình tập huấn có sự tham dự của ThS Nguyễn Thị Kim Hằng – Phó Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên (Ban CTCT&SV), Quý Thầy, Cô Ban CTCT&SV, Ban QLĐT và sự góp mặt của Ban Cán sự các khóa K58, K59, K60, K61.

 Mở đầu chương trình, Ban Cán sự các khóa lớp được tham gia một minigame đầy hấp dẫn, thông qua các câu hỏi, giúp sinh viên nắm rõ hơn các quy định tại Cơ sở II về công tác hỗ trợ thủ tục hành chính JOS, công tác đánh giá rèn luyện sinh viên, quyền và nghĩa vụ của Ban Cán sự lớp…

 

Tại chương trình, ThS Nguyễn Thị Kim Hằng – Phó Trưởng Ban CTCT&SV nhấn mạnh, Ban Cán sự lớp là đội ngũ nòng cốt, quan trọng, đại diện cho tập thể lớp tham gia vào các hoạt động của Nhà trường, đồng thời là cầu nối giữa Nhà trường, Cơ sở và sinh viên lớp, truyền đạt thông tin từ Nhà trường, Cơ sở, từ các đơn vị chức năng, từ quý thầy cô đến các sinh viên trong lớp kịp thời, nhanh chóng. Đồng thời, ThS Nguyễn Thị Kim Hằng cũng có những chia sẻ, cập nhật về một số quy định mới trong nhà trường đến Ban Cán sự lớp, góp phần thực hiện tốt vai trò Ban Cán sự của sinh viên.

 

Trong khuôn khổ chương trình, các thầy cô Ban CTCT&SV, Ban QLĐT đã chia sẻ với các bạn sinh viên về công tác đánh giá điểm rèn luyện sinh viên, đăng ký tín chỉ dành cho sinh viên trong học kỳ II năm học 2022 - 2023.

 

Tại chương trình, những thắc mắc, câu hỏi của Ban Cán sự các khóa, lớp được Ban CTCT&SV giải đáp, trao đổi, giúp các bạn thực hiện tốt vai trò và nhiệm vụ được giao.