Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2020 tại Trụ sở chính Hà Nội

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 09/02/2021 cũng là ngày làm việc cuối cùng của năm Canh Tý, trường ĐHNT đã trang trọng tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2020 cho 3 giảng viên của Nhà trường tại Trụ sở chính Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, 3 giảng viên được nhận quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2020 cùng các các cán bộ, viên chức đồng nghiệp.


Mở đầu buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Văn Triệu - Phó Trưởng phòng TCHC đã lên công bố các quyết định của Hiệu trưởng bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020 cho 3 đồng chí giảng viên tại Trụ sở chính Hà Nội:
1. TS. Nguyễn Thị Hiền - GV Bộ môn Tiền tệ - Ngân hàng, Viện trưởng Viện VJCC
2. TS. Phan Thị Thu Hiền - Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Viện KT&KDQT
3. TS. Phan Trần Trung Dũng - GV Bộ môn Tiền tệ - Ngân hàng, Phó Trưởng Khoa TCNH


Năm 2020, tại Cơ sở 2 TP. HCM có TS. Trần Quốc Trung - GV Bộ môn Nghiệp vụ, Phó Giám đốc Cơ sở 2 cũng được bổ nhiệm chức danh PGS. Cơ sở 2 sẽ tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm sau.
Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã phát biểu chúc mừng 4 giảng viên mới được bổ nhiệm chức danh PGS năm 2020. Thầy cho rằng, việc trường ĐHNT mới có thêm 4 giảng viên được bổ nhiệm chức danh PGS là một niềm vui, niềm vinh dự lớn lao đối với Nhà trường. 4 tân PGS mới được bổ nhiệm đã nâng tổng số PGS của Nhà trường lên hơn 50 người, góp phần tạo nguồn nhân lực cao cấp cho Nhà trường. Khẳng định 4 tân PGS mới được bổ nhiệm đều là những giảng viên có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có năng lực chuyên môn cao, có kiến thức học thuật sâu rộng và phương pháp giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hiệu quả, được lãnh đạo tin tưởng, đồng nghiệp tín nhiệm, sinh viên kính trọng, tin yêu. Thầy mong muốn trong thời gian tới, Nhà trường sẽ có thêm nhiều GS, PGS nữa góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản lý của Nhà trường. Nhân dịp Xuân mới Tân Sửu đang đến gần và cũng là ngày làm việc cuối cùng của năm Canh Tý, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng đã gửi lời chúc tới 4 tân PGS nói riêng và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, người học cùng gia đình đón một cái Tết an lành, vui vẻ và hạnh phúc.


Đại diện 4 PGS mới được bổ nhiệm, PGS, TS Nguyễn Thị Hiền đã phát biểu bày tỏ niềm xúc động cũng như vinh dự và tự hào khi ngày hôm nay được trao quyết định bổ nhiệm chức danh PGS. Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Bộ GD&ĐT, Hội đồng chức danh Giáo sư cấp Nhà nước, cấp liên ngành, cấp ngành và cấp cơ sở cũng như Đảng uỷ, Ban giám hiệu, anh chị em bạn bè, đồng nghiệp đã luôn tạo điều kiện tối đa, luôn ủng hộ, động viên, khích lệ và giúp đỡ để 4 giảng viên có được vinh dự ngày hôm nay. Đồng chí bày tỏ mong muốn sẽ nỗ lực cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng học thuật của Nhà trường trong thời gian tới.