Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Lễ công bố các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại viên chức quản lý năm 2022 và Lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2021

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 13/10/2022, trường ĐH Ngoại thương đã trang trọng tổ chức Lễ công bố các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cho 44 viên chức quản lý cấp 1 và 2 năm 2022 và Lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS Nguyễn Ngọc Hà - Phó Trưởng Khoa Luật.

 Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị, các viên chức quản lý được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, cùng các cán bộ, viên chức Nhà trường.

Tham dự buổi lễ tại Cơ sở II TP. HCM còn có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II.

Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự đã thừa lệnh Hiệu trưởng công bố 44 Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cho 44 viên chức quản lý và Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS Nguyễn Ngọc Hà - Phó trưởng Khoa Luật.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các viên chức quản lý, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt chúc mừng các viên chức đã nhận được sự tín nhiệm của Đảng ủy, Tập thể lãnh đạo trường, Tập thể viên chức các đơn vị để được bổ nhiệm lại, bổ nhiệm mới vào vị trí quản lý của Nhà trường trong nhiệm kỳ mới. Thầy khẳng định trường ĐH Ngoại thương đã bước sang trang mới, với những mục tiêu, hoài bão và ước vọng lớn lao của "Người Ngoại thương". Theo đó, Nhà trường đã, đang và sẽ phấn đấu trở thành đại học đổi mới sáng tạo, có vị thế cao trong khu vực Châu Á. Ở môi trường này, mỗi cá nhân đều phải là những hạt nhân "biết đổi mới sáng tạo, dám đổi mới sáng tạo và truyền cảm hứng đổi mới sáng tạo" để góp phần vào xây dựng hệ sinh thái giáo dục chung của Nhà trường. Thầy bày tỏ kỳ vọng tập thể cán bộ, viên chức Nhà trường sẽ đoàn kết một lòng, chung sức phát triển nhà trường, cùng nhau xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, gắn kết, sẻ chia, để mọi người cảm nhận thực sự "Ngoại thương là Nhà".

Để thực hiện được mục tiêu và khát vọng đó, Thầy Hiệu trưởng đề nghị mỗi viên chức quản lý phải thực sự là người tiên phong, người dẫn dắt cho cả tập thể của mình để thực hiện mục tiêu chung, cần bám sát chức năng nhiệm vụ của đơn vị, xây dựng và hoàn thiện chương trình công tác toàn nhiệm kỳ cũng như kế hoạch công tác hàng năm sát với tình hình thực tiễn trên cơ sở phát huy sức mạnh và nguồn lực của Nhà trường và của từng đơn vị để thực hiện kế hoạch và chương trình công tác đề ra.

Tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng đã nhiệt liệt chúc mừng TS Nguyễn Ngọc Hà được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư. Thầy cho rằng, việc trường ĐH Ngoại thương mới có thêm 1 giảng viên được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư là một niềm vui, niềm vinh dự lớn lao đối với Nhà trường. Tân PGS, TS Nguyễn Ngọc Hà mới được bổ nhiệm đã nâng tổng số Phó Giáo sư của Nhà trường lên hơn 50 người, góp phần tạo nguồn nhân lực cao cấp cho Nhà trường. Khẳng định PGS, TS Nguyễn Ngọc Hà là giảng viên có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có năng lực chuyên môn cao, có kiến thức học thuật sâu rộng và phương pháp giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hiệu quả, được lãnh đạo tin tưởng, đồng nghiệp tín nhiệm, sinh viên kính trọng, tin yêu. Thầy mong muốn trong thời gian tới, Nhà trường sẽ có thêm nhiều GS, PGS nữa góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản lý của Nhà trường.

Đại diện cho 44 viên chức quản lý mới được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại phát biểu nhận nhiệm vụ, TS Vũ Kim Ngân - Phó Trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Lãnh đạo chủ chốt các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường đã tín nhiệm giao trọng trách cho các đồng chí viên chức quản lý được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại ngày hôm nay. TS Vũ Kim Ngân cho biết đây là vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm của mỗi cá nhân viên chức được bổ nhiệm. Đồng chí bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ tập thể lãnh đạo cũng như sự đồng lòng, đoàn kết, sát cánh của tập thể cán bộ viên chức Nhà trường để giúp các đồng chí hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ của mình. Đồng chí xin hứa sẽ không ngừng trau dồi, tu dưỡng, rèn luyện thêm trên cương vị lãnh đạo đơn vị, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nắm bắt cơ hội, thời cơ, lấy đổi mới sáng tạo là kim chỉ nam trong lãnh đạo và chỉ đạo hoạt động của mỗi một đơn vị để góp phần xây dựng và phát triển trường ĐH Ngoại thương ngày càng vững mạnh, bay cao và vươn xa hơn.

Cũng tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Ngọc Hà đã phát biểu bày tỏ niềm xúc động cũng như vinh dự và tự hào khi ngày hôm nay được trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư. Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Bộ GD&ĐT, Hội đồng chức danh Giáo sư cấp Nhà nước, cấp liên ngành, cấp ngành và cấp cơ sở cũng như Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, anh chị em bạn bè, đồng nghiệp đã luôn tạo điều kiện tối đa, luôn ủng hộ, động viên, khích lệ và giúp đỡ để đồng chí có được vinh dự ngày hôm nay. Đồng chí bày tỏ mong muốn sẽ nỗ lực cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng học thuật của Nhà trường trong thời gian tới.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS. Nguyễn Ngọc Hà.

Trao Quyết định bổ nhiệm TS. Đỗ Thị Thu Giang giữ chức Trưởng Bộ môn Lý thuyết tiếng, Khoa Tiếng Pháp.

Trao Quyết định bổ nhiệm PGS, TS Nguyễn Ngọc Hà giữ chức Phó trưởng khoa Luật.

Trao Quyết định bổ nhiệm ThS. Nguyễn Ngọc Bích giữ chức Chánh văn phòng, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại TS. Nguyễn Thúy Anh giữ chức Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại TS. Nguyễn Văn Cảnh giữ chức Phó trưởng khoa Sau Đại học.

Trao Quyết định điều động và bổ nhiệm PGS, TS Từ Thúy Anh giữ chức Tổng biên tập Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế.

Trao Quyết định điều động và bổ nhiệm PGS, TS Hoàng Xuân Bình giữ chức Trưởng khoa Kinh tế quốc tế.

Trao Quyết định bổ nhiệm TS. Nguyễn Thị Bình giữ chức Trưởng ban Quản lý khoa học và Hợp tác phát triển, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại PGS, TS Nguyễn Việt Dũng giữ chức Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại PGS, TS Trần Thị Kim Anh giữ chức Trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán.

Trao Quyết định bổ nhiệm TS. Đào Thị Hồng Hạnh giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại ThS. Trần Thị Mỹ Hạnh giữ chức Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, Kế toán trưởng.

Trao Quyết định bổ nhiệm TS. Nguyễn Thu Hằng giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại PGS, TS Nguyễn Thị Hiền giữ chức Viện trưởng Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC).

Trao Quyết định bổ nhiệm lại ThS. Đặng Quang Hiệp giữ chức Phó Giám đốc Thư viện.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại TS. Nguyễn Thị Bích Huệ giữ chức Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ thương mại, Khoa Tiếng Nhật.

Trao Quyết định bổ nhiệm TS. Phạm Quang Hưng giữ chức Trưởng Bộ môn Lý thuyết tiếng, Khoa Tiếng Nhật

Trao Quyết định bổ nhiệm TS. Đặng Thị Huyền Hương giữ chức Trưởng Bộ môn Kế toán Quản trị, Khoa Kế toán Kiểm toán.

Trao Quyết định bổ nhiệm TS. Đỗ Ngọc Kiên giữ chức Trưởng Bộ môn Kinh tế và quản lý, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại ThS. Phan Thị Lệ giữ chức Tổ trưởng Tổ Dịch vụ, Thư viện.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại ThS. Bùi Thị Loan giữ chức Phó trưởng khoa Tiếng Nhật.

Trao Quyết định bổ nhiệm ThS. Trần Thị Kiều Minh giữ chức Phó Viện trưởng Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC).

Trao Quyết định bổ nhiệm lại PGS, TS Vũ Hoàng Nam giữ chức Trưởng phòng Quản lý khoa học.

Trao Quyết định bổ nhiệm TS. Vũ Kim Ngân giữ chức Phó trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại ThS. Nguyễn Thị Thanh Ngần giữ chức Tổ trưởng Tổ Nghiệp vụ, Thư viện.

Trao Quyết định bổ nhiệm ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc giữ chức Phó trưởng Bộ môn Thực hành tiếng, Khoa Tiếng Trung Quốc.

Trao Quyết định bổ nhiệm TS. Vũ Thị Minh Ngọc giữ chức Chánh văn phòng, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại PGS, TS Lê Thái Phong giữ chức Trưởng khoa Quản trị kinh doanh.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại ThS. Nguyễn Ngọc Tân giữ chức Phó trưởng phòng Công tác chính trị và sinh viên.

Trao Quyết định bổ nhiệm ThS. Dương văn Tĩnh giữ chức Phó trưởng phòng Thanh tra - Pháp chế.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại ThS. Nguyễn Bá Thái giữ chức Tổ trưởng Tổ Thiết bị, Phòng Quản trị thiết bị.

Trao Quyết định điều động, bổ nhiệm PGS, TS Nguyễn Thị Thùy Vinh giữ chức Trưởng ban Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo, Phòng Quản lý đào tạo.

Trao Quyết định bổ nhiệm ThS. Đỗ Văn Vinh giữ chức Phó trưởng Bộ môn Khoa học cơ bản, Cơ sở II.

Trao Quyết định bổ nhiệm ThS. Lưu Thị Bích Hạnh giữ chức Trưởng Bộ môn Kinh tế - Luật, Cơ sở II.

Trao Quyết định bổ nhiệm TS. Vương Thị Thảo Bình giữ chức Phó trưởng ban Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Cơ sở II.

Trao Quyết định bổ nhiệm lại ThS. Tô Bình Minh giữ chức Phó viện trưởng Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC) kiêm Giám đốc Phân viện VJCC tại Cơ sở II.

Trao Quyết định QĐ bổ nhiệm ThS. Huỳnh Hiền Hải giữ chức Phó trưởng Bộ môn Kinh tế -Luật, Cơ sở II.

Trao Quyết định bổ nhiệm ThS. Nguyễn Thị Kim Hằng giữ chức Phó trưởng Ban Công tác Chính trị và sinh viên, Cơ sở II.

Trao Quyết định kéo dài thời gian giữ chức đối với ThS. Bùi Văn Yến - Phó trưởng Ban Quản lý đào tạo, Cơ sở II kể từ ngày 05/05/2022 đến hết ngày 30/09/2022.