Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao tặng Giấy khen của Công an TP. Hà Nội cho Phòng Quản lý đào tạo - Trường ĐH Ngoại thương vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

Tin tức khác

Ngày 27/04/2022, trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội (PA03) tổ chức Lễ trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho Phòng Quản lý đào tạo - Trường ĐH Ngoại thương vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2021.

 Tham dự buổi lễ về phía Công an TP. Hà Nội có Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) cùng các cán bộ của phòng. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Chủ tịch Công đoàn trường, lãnh đạo một số đơn vị, cùng cán bộ, viên chức phòng Quản lý đào tạo.

Thiếu tá Nguyễn Phương Nhung - Phó đội trưởng Đội An ninh giáo dục và khoa học công bố Quyết định tặng Giấy khen của Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho phòng Quản lý đào tạo, trường ĐH Ngoại thương.

Thay mặt Công an TP. Hà Nội, Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng đã trao tặng Giấy khen của Công an Thành phố cho đại diện Phòng Quản lý đào tạo.

Tập thể lãnh đạo trường tặng hoa chúc mừng Phòng Quản lý đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng nhấn mạnh vai trò đặc biệt quan trọng của phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", đồng thời biểu dương những nỗ lực cùng những kết quả đã đạt được của Trường ĐH Ngoại thương, góp phần làm lan tỏa ý nghĩa của phong trào. Đồng chí cũng bày tỏ kỳ vọng trong thời gian tới, Nhà trường sẽ có thêm nhiều tập thể, cá nhân khác được vinh dự nhận Giấy khen của Công an TP. Hà Nội.

Phát biểu đáp từ, PGS, TS Vũ Thị Hiền đã thay mặt tập thể Phòng Quản lý đào tạo bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được Công an TP. Hà Nội ghi nhận những đóng góp của phòng nói riêng, của Nhà trường nói chung vào phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trên địa bàn Thủ đô. Chia sẻ về năm 2021 với nhiều thách thức, cô khẳng định, phòng Quản lý đào tạo đã có nhiều giải pháp, sáng kiến hay nhằm ứng phó kịp thời với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và khó lường, nhanh chóng nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường để đề xuất, tham mưu lãnh đạo Nhà trường đưa ra các chủ trương, chính sách, giải pháp để tháo gỡ khó khăn, ổn định tình hình.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, viên chức phòng Quản lý đào tạo khi nhận được vinh dự này, đồng thời, thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, viên chức Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội (PA03) vì đã luôn đồng hành, tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của Nhà trường. Thầy nhấn mạnh trong thời gian qua, phòng Quản lý đào tạo của Nhà trường là đơn vị chủ trì tổ chức các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục An ninh - Quốc phòng cho toàn bộ sinh viên Nhà trường, luôn chủ động, kịp thời nắm bắt tâm lý, nguyện vọng của cán bộ, giảng viên và sinh viên để đề xuất các biện pháp hiệu quả, thiết thực cho Nhà trường. Cuối cùng, thầy khẳng định trường ĐH Ngoại thương sẽ quyết tâm đẩy mạnh hơn nữa trong toàn bộ các đơn vị của Nhà trường tham gia tích cực hưởng ứng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trên địa bàn TP. Hà Nội.