Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Sinh viên trường ĐHNT vinh dự nhận Học bổng ACCA Tương lai năm 2021

Tin tức khác

Ngày 11/05/2022, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tại Việt Nam đã tổ chức lễ trao Học bổng ACCA Tương lai năm 2021 cho 50 sinh viên các trường Đại học, Học viện trên địa bàn TP. Hà Nội và TP. HCM.

Trường ĐH Ngoại thương vinh dự có 10 sinh viên được trao học bổng này với tổng giá trị lên đến 520 triệu đồng.

Học bổng ACCA Tương lai được thành lập với mục đích hỗ trợ và khuyến khích thế hệ trẻ Việt có thể tiếp cận đến văn bằng quốc tế, mở ra cơ hội nghề nghiệp trong tương lai cũng như góp phần cung cấp nhân lực theo nhu cầu của doanh nghiệp đặc biệt trước những thay đổi và tác động của môi trường kinh doanh như đại dịch Covid 19. Học bổng này hỗ trợ và trao tặng các cơ hội học bổng phù hợp với các nấc thang học tập của thế hệ trẻ Việt bao gồm: Học bổng ACCA & Học bổng FIA – Nền tảng Kế toán.

Nhân dịp này, Ông Oliver Todd - Tổng lãnh sự Anh tại TP. HCM cũng trao học bổng dành cho nhà lãnh đạo tài chính tương lai dành cho bài luận hay nhất của Bùi Phạm Minh Duy – Sinh viên trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM. Bài luận đã thể hiện khát vọng trở thành nhân sự cao cấp trong ngành Tài chính kế toán trong tương lai, cách thức góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam cũng như mối quan hệ hợp tác thương mại song phương của Việt Nam và Anh Quốc trong vai trò đó.