Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Tọa đàm “Sức mạnh của sự sáng tạo và kết hợp khả năng suy luận, phân tích”

Tin tức khác

Ngày 15/05/2022, Trung tâm Tư vấn thương mại quốc tế (ICCC), Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức tọa đàm “Sức mạnh của sự sáng tạo và kết hợp khả năng suy luận, phân tích” với sự tham gia của diễn giả Chung Chí Công - Giảng viên Khoa Thiết kế & Nghệ thuật, trường ĐH Hoa Sen, đồng thời là giảng viên của Học viện Vietnam Marcom.

 Mở đầu tọa đàm, ThS. Nguyễn Thanh Dương - Giám đốc Trung tâm ICCC đã giới thiệu những thông tin nổi bật về chương trình Cử nhân Báo chí và Truyền thông đại chúng được hợp tác đào tạo giữa trường ĐH Ngoại thương và ĐH Minh Truyền (Đài Loan).

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành Truyền thông, diễn giả Chung Chí Công đã chia sẻ góc nhìn về ngành Báo chí - Truyền thông qua phân tích sức mạnh của sự sáng tạo và kết hợp khả năng phân tích, suy luận cùng những câu chuyện thú vị trong hành trình nghề nghiệp của mình, mang đến nhiều thông tin hữu ích đối với các bạn trẻ có đam mê với ngành Báo chí - Truyền thông.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên đã có cơ hội được thực hành về sự sáng tạo thông qua các hoạt động nhóm và được giới thiệu về cuộc thi "JMC Talents 2022" - Cuộc thi được tổ chức bởi Trung tâm ICCC dành cho những bạn trẻ có đam mê với lĩnh vực Báo chí, Truyền thông đa phương tiện cũng như Marketing.