Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Gặp mặt cựu sinh viên, học viên các khóa hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Cơ sở II tại TP. HCM

Tin tức khác

Hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Cơ sở II tại TP. HCM, trong 2 ngày 28/05/2022 và 04/06/2022, Cơ sở II đã tổ chức các buổi gặp mặt cựu sinh viên, học viên các khóa.

 Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II, các thầy cô trong Ban giám đốc, lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo cựu người học các khóa tại Cơ sở II.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã bày tỏ sự cảm kích trước những tình cảm, sự quan tâm của các thế hệ cựu sinh viên, học viên dành cho Cơ sở II. Cơ sở II rất hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành, hỗ trợ và ủng hộ của Hội cựu sinh viên Ngoại thương, Hội doanh nhân Ngoại thương cũng như các cựu người học trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II.

Trong bầu không khí thân tình của buổi họp mặt, đại diện cho cựu sinh viên, học viên Cơ sở II, ông Trần Hữu Đoàn - Phó Chủ tịch thường trực Hội doanh nhân Ngoại thương đã bày tỏ niềm vui khi được có dịp trở lại “đoàn tụ” với anh chị em dưới mái nhà chung trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM. Đồng thời ông cũng hy vọng trong thời gian tới, các hoạt động gắn kết “Người Ngoại thương” do Hội doanh nhân Ngoại thương và Hội cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương phối hợp với Cơ sở II tổ chức sẽ nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của các anh chị em cựu sinh viên, học viên các khóa. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ mong muốn của các thế hệ cựu sinh viên, học viên được đóng góp công sức và đồng hành cùng Cơ sở II không chỉ trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập mà còn trong nhiều hoạt động khác.

Tại chương trình gặp mặt, các thế hệ cựu sinh viên, học viên Cơ sở II đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời còn ngồi trên ghế nhà trường, những câu chuyện truyền cảm hứng gắn với quá trình phấn đấu, xây dựng sự nghiệp hiện tại. Các cựu sinh viên, học viên tham gia cũng đã bày tỏ những mong muốn, nguyện vọng được đóng góp một phần nhỏ bé vào chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II nói riêng, đóng góp xây dựng và phát triển Cơ sở II nói chung.

Thời gian vừa qua, Cơ sở II đã và đang thực hiện nhiều hoạt động hướng đến cựu người học nhằm hỗ trợ, kết nối cựu sinh viên, học viên các khóa, góp phần xây dựng một cộng đồng “Người Ngoại thương” vững mạnh. Trong đó, Cơ sở II đã triển khai thiết kế danh mục giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp của cựu sinh viên, học viên trên website Cơ sở II và giới thiệu trong chương trình họp mặt để các cựu sinh viên, học viên quan tâm có thể đăng ký tham gia (Xem chi tiết: http://cs2.ftu.edu.vn/gioi-thieu-doanh-nghiep-va-san-pham-cua-csv-hv/). Thông qua các hoạt động này, Cơ sở II mong muốn đem lại những giá trị tích cực, hỗ trợ về mặt truyền thông, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp của cựu người học các khóa thành lập.