Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ tuyên dương khen thưởng giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật năm học 2021-2022 tại Cơ sở II TP. HCM

Tin tức khác

Ngày 30/06/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật năm học 2021-2022.

Cụ thể:
(1) 01 Giải Nhất Quốc gia, 01 Giải Ba khu vực Đông Nam Á Cuộc thi “CIMA Global Business Challenge”;
(2) 01 Giải Nhì Cuộc thi "CFA Institute Research Challenge";
(3) 01 Giải Ba Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”;
(4) 01 Giải Khuyến khích Cuộc thi “Sinh viên Nghiên cứu khoa học Eureka” lần thứ 23;
(5) 01 Giải Nhì, 01 Giải Ba, 08 Giải Khuyến khích Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc “Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng” lần thứ VI;
(6) 01 Giải Đặc biệt, 03 Giải Nhì, 03 Giải Ba, 07 Giải Khuyến khích Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc “Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng” lần thứ VII;
(7) 271 sinh viên đạt giải trong cuộc thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học trường ĐH Ngoại thương” năm 2022 tại Cơ sở II TP. HCM.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II, các thầy cô trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị cùng các giảng viên hướng dẫn và sinh viên được tuyên dương khen thưởng.

Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đáng tự hào mà thầy và trò Cơ sở II đã nỗ lực đạt được tại các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế trong năm học 2021 - 2022. Theo đó, trong học năm học vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh song dưới sự dẫn dắt tận tình của các thầy cô, sinh viên Cơ sở II đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.

Thầy nhấn mạnh để có thể đạt được những thành tích ấn tượng này không thể không nhắc đến sự hướng dẫn, động viên, dìu dắt của các giảng viên hướng dẫn. Thầy mong rằng các thầy cô giáo và sinh viên được tuyên dương sẽ không thỏa mãn với những thành tích hiện tại mà càng có thêm động lực để chinh phục những đỉnh cao, những thành công mới trong tương lai.

Đại diện cho sinh viên đạt giải, sinh viên Nguyễn Huy – Lớp K60 CLC6 đã bày tỏ vinh dự khi được lãnh đạo Cơ sở II ghi nhận những kết quả, thành tích mà các em đã nỗ lực đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời sinh viên cũng gửi lời cảm ơn tới Ban giám đốc cùng các thầy cô giáo hướng dẫn tại Cơ sở II vì đã luôn dành sự quan tâm, động viên, hỗ trợ và truyền cảm hứng cho các em trong suốt quá trình tham gia các cuộc thi.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Cơ sở II đã trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận cho 56 giảng viên hướng dẫn, 177 sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật năm học 2021-2022.