Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

Gặp mặt chia tay viên chức nghỉ hưu tháng 8 năm 2022

Tin tức khác

Ngày 01/08/2022, buổi gặp mặt chia tay PGS, TS Đoàn Văn Khái - Nguyên Trưởng Khoa Lý luận chính trị và ThS. Nguyễn Thu Hương - Giảng viên Khoa Tiếng anh chuyên ngành, Nguyên Ủy viên BTV Công đoàn trường đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, thân mật và ấm cúng.

 

Tham dự buổi chia tay có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường; PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng Phòng Tổ chức - Nhân sự; TS Thân Thị Hạnh - Trưởng Khoa Lý luận chính trị; TS. Hoàng Thị Hòa - Trưởng Khoa Tiếng anh chuyên ngành cùng cán bộ, giảng viên Khoa Lý luận chính trị và Khoa Tiếng anh chuyên ngành.

Phát biểu tại buổi chia tay, thay mặt tập thể lãnh đạo trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã cùng ôn lại tiểu sử cũng như quá trình công tác của hai thầy cô tại trường ĐH Ngoại thương. Thầy bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp không ngừng nghỉ suốt hơn mấy chục năm gắn bó với mái trường ĐH Ngoại thương của thầy cô và đặc biệt ghi nhận những cống hiến của hai thầy cô cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của hai đơn vị nơi hai thầy cô đã công tác. Thầy cho rằng dù ở trên bất kỳ cương vị nào, hai thầy cô cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được lãnh đạo Nhà trường, đơn vị giao phó, thể hiện sự nhiệt huyết, say mê với nghề nói riêng và sự tận tâm cống hiến vì sự phát triển của Nhà trường nói chung.

Trân trọng gửi tặng từng thầy, cô kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của trường ĐH Ngoại thương", PGS, TS Bùi Anh Tuấn, đại diện cho tập thể lãnh đạo trường kính chúc PGS, TS Đoàn Văn Khái và ThS. Nguyễn Thu Hương bước sang một giai đoạn mới luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường và hai đơn vị nơi thầy cô đã công tác trong những năm tới.

Bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành trước sự trân trọng, yêu quý mà tập thể lãnh đạo trường cũng như các đồng nghiệp đã dành cho, hai thầy cô ôn lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong suốt hơn mấy chục năm gắn bó với trường ĐH Ngoại thương. Hai thầy cô bày tỏ niềm tự hào vì được là một phần của đại gia đình Ngoại thương cũng như được dìu dắt nhiều thế hệ sinh viên thành tài. Cuối cùng, hai thầy cô bày tỏ kỳ vọng vào sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của Nhà trường trong thời gian tới.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy phát biểu ý kiến.

PGS, TS Phạm Thu Hương phát biểu ý kiến.

PGS, TS Vũ Thị Hiền phát biểu ý kiến.

TS. Thân Thị Hạnh phát biểu ý kiến.

PGS, TS Nguyễn Minh Hằng phát biểu ý kiến.

TS. Hoàng Thị Hòa phát biểu ý kiến.