Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Gặp mặt người hướng dẫn và người đồng hành chương trình “We, The IceBreakers” mùa thứ ba năm 2022

Tin tức khác

Ngày 04/10/2022, phòng Quản lý đào tạo đã tổ chức buổi gặp mặt đầu tiên cùng hơn 200 thầy cô hướng dẫn và sinh viên đồng hành trong Chương trình “We, The IceBreakers” năm 2022.

 

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo cùng đông đảo các thầy cô giáo và các bạn sinh viên.

Tại buổi gặp mặt, PGS, TS Phạm Thu Hương đã có chia sẻ tới thầy cô giáo và các bạn sinh viên tham gia làm người hướng dẫn và người đồng hành trong chương trình. Cô mong muốn chương trình “We, The IceBreakers” năm 2022 sẽ là sân chơi lý thú giúp các tân sinh viên K61 vững vàng, bản lĩnh và có niềm tin rằng mỗi cá nhân đều có khả năng tiềm ẩn và giá trị riêng, chỉ cần có thể phá bỏ rào cản của bản thân mình, các em chắc chắn sẽ làm được những gì mình mong muốn, trước hết là nhờ sự giúp đỡ của các thầy cô hướng dẫn và anh chị sinh viên đồng hành giàu kinh nghiệm.

Cũng tại buổi gặp mặt, PGS, TS Vũ Thị Hiền một lần nữa nhấn mạnh ý nghĩa và mục tiêu của chương trình “We, The IceBreakers” năm nay. Cô hy vọng chương trình có thể đem lại cho tân sinh viên cơ hội để thể hiện mình nhiều hơn, giúp tân sinh viên K61 rèn luyện bản lĩnh và học hỏi những kỹ năng mới, làm quen với môi trường học tập mới.

Tại đây, TS Hoàng Ngọc Thuận - Trưởng ban quản lý các chương trình tiên tiến, chất lượng cao, phòng Quản lý đào tạo đã phổ biến thể lệ chương trình.

ThS Nguyễn Ngọc Tân - Phó trưởng phòng Công tác chính trị và sinh viên chia sẻ kinh nghiệm.

Dự kiến, các tân sinh viên K61 đã xác nhận nhập học và hoàn tất đăng ký tham gia chương trình sẽ được chia đội từ ngày 04/10 cho tới ngày 06/10 sắp tới. Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại những phần trình diễn bùng nổ, máu lửa và đầy nhiệt huyết trong thời gian tới.
------------------------------
?NỘI DUNG VÀ YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH
“We, The Icebreakers” mùa 3 dự kiến gồm 2 nội dung thi:
1️⃣ Nội dung thi trình diễn trực tiếp:
Các nhóm sẽ chuẩn bị 1 sản phẩm mang màu sắc của nhóm. Sản phẩm dự kiến có thể là tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang, dự án đổi mới, bảo vệ môi trường… để thể hiện bản sắc của nhóm. Chủ đề cụ thể của sản phẩm sẽ được BTC thông báo, trao đổi chi tiết với các nhóm.
Nội dung thi trình diễn trực tiếp dự kiến sẽ có 2 vòng:
- Vòng loại: dự kiến lựa chọn một số sản phẩm vào vòng chung kết dựa trên đánh giá của BGK và/hoặc đánh giá của các nhóm thi;
- Vòng chung kết: dự kiến trình diễn trực tiếp tại sân nhà A vào giữa các buổi học sáng và chiều.
2️⃣ Nội dung thi Tik Tok (bình chọn):
Dự kiến mỗi nhóm sẽ quay và dựng 01 video có độ dài tối đa 1 phút, theo định dạng của nền tảng Tik Tok và gửi về cho BTC kèm caption để đăng lên trang Tik Tok chính thức của trường ĐH Ngoại thương.
-------------------------------
? QUYỀN LỢI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
? Chương trình giúp tân sinh viên nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, trở thành một phần của mái nhà chung FTU;
? Nhận được sự hướng dẫn tận tình từ những “ngọn hải đăng” chính là các cán bộ, giảng viên Nhà trường;
? Cơ hội kết nối với cộng đồng FTU cởi mở, năng động: các bạn cùng khóa, các anh chị khóa trên,...
? Được cộng điểm đánh giá kết quả rèn luyện.
-------------------------------
Chương trình được điều phối chung bởi Phòng Quản lý đào tạo, cùng với các đơn vị: Đoàn Thanh niên, CLB Diễn đàn sinh viên Trường ĐH Ngoại thương, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, Phòng Công tác chính trị và sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trung tâm Công nghệ thông tin, Ban Quản lý đào tạo và Đoàn thanh niên Cơ sở II TP. HCM, Ban Quản lý đào tạo và Liên chi đoàn Cơ sở Quảng Ninh cùng các Khoa, Viện chuyên môn.