Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Học viên MBA tham quan Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông

Tin tức khác

 Ngày 19/11/2022, Viện Đào Tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT) đã kết hợp với Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp (FBSP) và Khoa Sau đại học, Trường ĐH Ngoại thương tổ chức chuyến tham quan tại Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông cho hơn 100 học viên Nhà trường.

Đây là chương trình thuộc hoạt động kết nối doanh nghiệp của Viện ĐT&TVDN và Khoa Sau đại học.

 Đón tiếp và hướng dẫn đoàn giảng viên, cán bộ, học viên Nhà trường có Ông Nguyễn Đoàn Kết - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông cùng đại diện cán bộ quản lý một số đơn vị của công ty.


Mở đầu buổi tham quan doanh nghiệp, các học viên đã được tham quan một số mô hình sản xuất tiêu biểu (SMT, LED tube, M36...), showroom trưng bày mẫu các thiết bị Rạng Đông và hệ sinh thái 4.0 của công ty.

 

Tiếp nối chương trình, ông Nguyễn Đoàn Kết trình bày về hoạt động "Chuyển đổi mô hình quản trị và Vận hành doanh nghiệp số". Với những kinh nghiệm triển khai thực tế tại Rạng Đông, bài chia sẻ đã nêu bật những khó khăn, thách thức cũng như những kinh nghiệm khi triển khai thực tế chuyển đổi số tại Rạng đông. Phần hỏi đáp đã diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi được các học viên gửi tới đại diện lãnh đạo Rạng Đông về quá trình chuyển đổi - một trong những nhiệm vụ cấp thiết tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

 

Đại diện Đoàn, PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp đã phát biểu cảm nhận về chương trình, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty Rạng Đông vì sự tiếp đón nồng hậu và trọng thị. Thông qua buổi trải nghiệm thực tế, học viên các chương trình Sau đại học đã có được những bài học thực tế đáng quý, bổ trợ cho kiến thức học tập tại Trường ĐH Ngoại thương cũng như công việc của bản thân.