Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Ngày hội đoàn kết Khoa Quản trị kinh doanh - Solidarity Day 2022

Tin tức khác

Sáng ngày 02/12/2022, tại sân nhà A, Khoa Quản trị kinh doanh, trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình Ngày hội đoàn kết - Solidarity Day 2022.

Đây là sự kiện thường niên với sự tham gia hỗ trợ tổ chức của Hội sinh viên Tài năng Khoa Quản trị kinh doanh - FBA Elite.

Tham dự ngày hội có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD); TS Nguyễn Thúy Anh - Phó Trưởng Khoa QTKD; cùng cán bộ, viên chức và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.

Ngày hội kết nối Khoa QTKD được tổ chức với mong muốn gắn kết các thành viên của mái nhà chung FBA qua các hoạt động giao lưu văn nghệ đặc sắc, chụp ảnh. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để Ban chủ nhiệm Khoa vinh danh và trao giải thưởng tới các bạn tiêu biểu, cũng như các doanh nghiệp đối tác trao tặng các suất học bổng tới các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động ngoại khoá.

Mỗi một mùa Solidarity đều để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng người tham dự cùng hình ảnh chú ong bắp cày - Linh vật của Khoa QTKD, biểu tượng của sự chăm chỉ, năng động và tình đoàn kết.