Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao học bổng khuyến khích học tập năm học 2022 – 2023 tại Cơ sở Quảng Ninh

Tin tức khác

Ngày 10/01/2023, tại Cơ sở Quảng Ninh đã diễn ra buổi lễ trao học bổng khuyến khích học tập dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023 dành cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt và tiếp nhận tài trợ học bổng từ Công ty Cổ phần thiết kế và phát triển công nghệ xây dựng SPAN.

 

Tham dự buổi lễ có TS Nguyễn Bình Minh – Bí thư chi bộ, Giám đốc Cơ sở; Ông Vũ Văn Nhã – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thiết kế và phát triển công nghệ xây dựng SPAN, các giảng viên, cán bộ Cơ sở Quảng Ninh và đặc biệt là sự có mặt của 06 sinh viên xuất sắc được trao học bổng năm học này.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Bình Minh bày tỏ niềm vui mừng khi được đại diện thay mặt nhà trường trao 06 suất học bổng cho các em, Với học bổng này, TS Nguyễn Bình Minh hy vọng các em sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt hơn trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện các kỹ năng cần thiết trước khi bước ra thị trường lao động.

Thay mặt các sinh viên được nhận học bổng, Sinh viên Hoàng Thu Trang – K59 Kế toán kiểm toán đã phát biểu bày tỏ niềm xúc động sâu sắc khi được Nhà trường và Cơ sở Quảng Ninh trao tặng học bổng khuyến khích học tập cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập như em ngày hôm nay. Hoàng Thu Trang cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh và xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để xứng đáng với sự quan tâm của Nhà trường. Nhân dịp xuân mới Quý Mão 2023 sắp tới, đại diện sinh viên cũng đã gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên trong toàn trường.

Tiếp nối chương trình, ông Vũ Văn Nhã đã trao tặng tới cho sinh viên Cơ sở Quảng Ninh một gói học bổng. Ông Nhã cho biết, phía công ty mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực giữa 2 đơn vị, đặc biệt là việc tuyển dụng sinh viên của Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở Quảng Ninh vào làm việc tại SPAN GROUP.

Thay mặt cho Cơ sở Quảng Ninh, TS Nguyễn Bình Minh gửi lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần thiết kế và phát triển công nghệ xây dựng SPAN đã hỗ trợ và đồng hành cùng Cơ sở trong thời gian qua và mong muốn hai đơn vị tiếp tục có những hoạt động gắn kết lớn hơn nữa trong thời gian sắp tới.