Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đoàn công tác nhà trường thăm hỏi, động viên sinh viên K61 đang học tập tại trung tâm GDQP -AN, trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Tin tức khác

Ngày 16/02/2023, Đoàn công tác của trường ĐH Ngoại thương do PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn, cùng các thầy cô đại diện các đơn vị, Khoa/ Viện chuyên môn cùng Đoàn TNCS HCM Trường đã có chuyến thăm, làm việc với lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (GDQP-AN), Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2, Xuân Hoà, Phúc Yên, Vĩnh Phúc đồng thời thăm hỏi, động viên các bạn sinh viên K61 của Nhà trường hiện đang học tập, rèn luyện tại đây.

 

Trong bầu không khí ấm cúng và đong đầy cảm xúc, tại sân vận động Trung tâm, các thầy cô trong đoàn công tác Nhà trường đã ân cần thăm hỏi, động viên và có những chia sẻ gần gũi, thân tình tới các chiến sĩ FTU K61 đang có thời gian học tập, rèn luyện tại đây.

Chia sẻ cảm xúc sau một thời gian học tập và sinh hoạt tại đây, nhiều bạn sinh viên đã không khỏi bồi hồi xúc động. Tại đây, các em đã được học hỏi nhiều thứ, không chỉ nề nếp, kỷ luật, kiến thức GDQP-AN mà còn sự sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau cùng nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi có một không hai của thời thanh xuân.


Cũng trong khuôn khổ chuyến đi, Đoàn công tác của trường ĐH Ngoại thương đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trung tâm GDQP-AN, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2.

Tại buổi làm việc, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời cảm ơn tới Ban giám đốc cùng các cán bộ, giảng viên của Trung tâm vì đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện học tập, rèn luyện tốt nhất cho các em sinh viên Trường ĐH Ngoại thương trong nhiều năm qua. PGS, TS Phạm Thu Hương cũng bày tỏ mong rằng các bạn sinh viên sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hướng dẫn của lãnh đạo Trung tâm để khóa học giáo dục GDQP - AN sẽ thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, đại diện hai đơn vị cũng trao đổi, thảo luận cùng thống nhất một số vấn đề để triển khai các đợt học tiếp theo trong thời gian tới.


Đại Tá, TS Phan Xuân Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm GDQP-AN, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 phát biểu ý kiến tại buổi làm việc.