Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Chúc mừng 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023)

Tin tức khác

Sáng nay, Tập thể lãnh đạo Trường và đại diện lãnh đạo một số đơn vị, tổ chức đã tới thăm hỏi và tặng quà tri ân các cán bộ, viên chức bộ phận Y tế (Phòng Hành chính - Tổng hợp) của Trường nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023).

 Trong ngày truyền thống của ngành Y tế, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới BS Ngô Thị Hà - Phó Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp, Trưởng bộ phận Y tế cùng các cán bộ, viên chức Y tế của trường, những người "anh hùng thầm lặng" luôn theo dõi, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ y tế kịp thời cho cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh toàn trường.

 

Nhân dịp này, ngày 27/02/2023, Cơ sở II đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II đã phát biểu chúc mừng và gửi lời cảm ơn đến Bộ phận Y tế đã có sự nỗ lực, tận tâm trong quá trình hỗ trợ, hướng dẫn, chăm sóc sức khỏe cho các viên chức, người lao động tại Cơ sở II và trong công tác phòng chống dịch Covid-19.