Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Chương trình chào mừng 61 năm Ngày truyền thống trường ĐH Ngoại thương

Công đoàn

Ngày 15/10/2021, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình chào mừng 61 năm Ngày truyền thống trường (15/10/1960 - 15/10/2021) theo hình thức kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến.

Tham dự chương trình có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng QLĐT, lãnh đạo các đơn vị cùng cán bộ, viên chức, người lao động, người học trong toàn trường.

Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết chương trình ngày truyền thống năm nay vô cùng đặc biệt khi lần đầu tiên được tổ chức chung cho cả 3 cơ sở đào tạo theo hình thức kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến. Hôm nay cũng là ngày đầu tiên các viên chức hành chính quay trở lại làm việc tập trung sau thời gian giãn cách xã hội làm việc trực tuyến.

Thầy khẳng định, năm học 2020 - 2021 vừa qua là một năm học có nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết đồng lòng, sáng tạo vượt khó, Nhà trường đã hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch của năm học với nhiều thành tích đáng tự hào. Thầy gửi lời cảm ơn tới tất cả những “Người Ngoại thương” vì đã đóng góp vào thành tích chung của Nhà trường. Thầy gửi gắm niềm tin vào một năm học mới - năm học của sự kết nối và sẻ chia, của đổi mới và sáng tạo trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh. Thầy cũng cho biết Nhà trường đang khẩn trương chuẩn bị các kịch bản và phương án đón sinh viên, học viên quay trở lại trường học tập trung trong thời gian tới. Thầy mong rằng, mỗi một người Ngoại thương sẽ luôn cảm thấy gắn kết và yêu đơn vị của mình, yêu mái nhà Ngoại thương và đóng góp, cống hiến thật nhiều hơn nữa để xây dựng và phát triển trường trong thời gian tới.
Cũng nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Thầy gửi lời chúc mừng tốt đẹp và biểu dương những thành tích của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và phong trào thanh niên của Nhà trường ở cả 3 cơ sở đào tạo.

PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu
Tại chương trình, các hoạt động đố vui có thưởng cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thầy cô và các bạn sinh viên đã khiến cho bầu không khí trở nên hào hứng, sôi động, kết nối tất cả những “Người Ngoại thương” ở cả 3 cơ sở đào tạo.