Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Công đoàn trường ĐH Ngoại thương tổ chức tham quan, khảo sát hè năm 2022

Công đoàn

Từ ngày 18/07 đến 20/07/2022, Công đoàn trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức tham quan, khảo sát hè năm 2022 tại TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho cán bộ, viên chức Nhà trường.

 

Chương trình có sự tham dự của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý đào tạo; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II TP. HCM; TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh cùng hơn 420 cán bộ, viên chức ở cả 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Alphanam, Thành viên Hội đồng trường với tư cách khách mời.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, năm nay, Công đoàn trường ĐH Ngoại thương với nhiều nỗ lực, cố gắng vượt khó đã tổ chức một chuyến tham quan, khảo sát hè vô cùng ý nghĩa và vui vẻ cho các công đoàn viên. Thầy nhấn mạnh chương trình năm nay có nhiều điểm nhấn đặc biệt, đó là: Chương trình được tổ chức vào đúng thời điểm Nhà trường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua ngành Giáo dục năm học 2021 - 2022, cùng với đó, Nhà trường cũng vừa được xếp hạng trường đạt chuẩn 5 sao theo bộ tiêu chí hệ thống xếp hạng đối sánh “University Performance Metrics” (UPM). Đây cũng là lần đầu tiên chương trình có số lượng công đoàn viên tham gia đông đảo nhất.

Tại chương trình, PGS, TS Vũ Thị Hiền đã chia sẻ nhiều cảm xúc về một năm học với nhiều nỗ lực sáng tạo vượt khó của Công đoàn trường. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo Nhà trường và tập thể công đoàn viên đã luôn ủng hộ, đồng hành, tham gia hết sức nhiệt tình vào các hoạt động do Công đoàn trường tổ chức trong suốt năm học vừa qua. Cô mong rằng với chủ đề "Năng lượng hội tụ", chương trình tham quan, khảo sát hè năm nay sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho mỗi một công đoàn viên, từ đó tạo nên năng lượng và sức mạnh cho tập thể trường ĐH Ngoại thương cùng nhau nỗ lực lan tỏa tinh thần, bản lĩnh và giá trị của những "Người Ngoại thương".

Tại đây, đoàn cán bộ, viên chức Nhà trường đã có cơ hội được giao lưu, kết nối thông qua các hoạt động tập thể nhằm tăng cường tình đoàn kết, sự thấu hiểu và sẻ chia giữa các công đoàn viên. Bên cạnh các hoạt động tham quan, tìm hiểu lịch sử, văn hóa, con người của mảnh đất Hội An cổ kính, xinh đẹp và mến khách, điểm nhấn của chương trình chính là hoạt động team building và đêm gala với chủ đề "Năng lượng hội tụ". Với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú từ các trò chơi tập thể với tính cạnh tranh cao và hết sức thú vị, mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười và tinh thần sảng khoái cho đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đa dạng, được dàn dựng công phu, ấn tượng, cho thấy tài năng của các "nghệ sĩ" không chuyên của FTU, chương trình đã mang lại những phút giây gắn kết, cởi mở giữa các công đoàn viên.

 

Cũng nhân dịp này, Công đoàn trường đã tổ chức chúc mừng 29 năm thành lập Cơ sở II tại TP. HCM (16/07/1993 - 16/07/2022).

Công đoàn trường cũng chúc mừng sinh nhật 4 công đoàn viên có ngày sinh vào ngày 19/07.

Chương trình đã khép lại nhưng tinh thần đoàn kết cùng sự thấu hiểu, sẻ chia giữa các công đoàn viên sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho mỗi người để chuẩn bị bắt một năm học mới với đầy niềm vui và hứng khởi.