Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Sôi nổi Giải bóng đá nam Futsal trường ĐH Ngoại thương mở rộng năm 2023

Công đoàn

Ngày 13/10/2023, hướng tới kỷ niệm Ngày truyền thống Trường ĐH Ngoại thương (15/10/1960 - 15/10/2023), Công đoàn trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường, Trung tâm Feretco tổ chức “Giải bóng đá nam Futsal trường ĐH Ngoại thương mở rộng năm 2023”.

 

Tham dự lễ khai mạc giải đấu có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Phòng Quản lý dự án; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM trường; TS Nguyễn Trọng Hải - Giám đốc Trung tâm Feretco; Đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong Trường, các thầy cô cán bộ giảng viên, cùng các cầu thủ và cổ động viên nhiệt thành.

Giải bóng đá được tổ chức với mong muốn tạo dựng sân chơi bổ ích, lành mạnh để viên chức Nhà trường, thành viên đội bóng đá nam của Công đoàn trường và các đơn vị kết nghĩa, khách mời tăng cường gắn kết, hiểu biết lẫn nhau, cũng như thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu thể thao trong trường.

Phát biểu khai mạc giải đấu, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy cho biết, Ngày truyền thống Trường ĐH Ngoại thương (FTU's Day) là dịp đặc biệt để các cán bộ giảng viên, học viên, sinh viên Nhà trường cùng các đối tác gặp gỡ giao lưu, gắn kết và tìm hiểu nhau thông qua các hoạt động thể thao văn nghệ. Giải bóng đá nam Futsal mở rộng năm 2023 là một trong những hoạt động thường niên được Công đoàn Trường tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm "FTU's Day". Nhân dịp này, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy cũng gửi lời cảm ơn tới Công đoàn trường cùng các đơn vị trong Ban tổ chức, các vận động viên cùng tổ trọng tài.

Đồng phát biểu tại lễ khai mạc, TS Phùng Mạnh Hùng đã thông tin một số hoạt động nổi bật của Công đoàn Trường tổ chức nhân dịp Ngày lễ lớn của Trường ĐH Ngoại thương tại Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngay sau nghi lễ khai mạc, giải đấu đã chính thức bắt đầu với sự tham gia thi đấu của 4 đội tuyển, gồm: Đội bóng đá Công đoàn Trường ĐH Ngoại thương; Đội bóng đá Trung tâm Feretco; Đội bóng đá Khoa Kinh tế Quốc tế Trường ĐH Ngoại thương và đội bóng khách mời đến từ trường Công đoàn Bệnh viện Nhi TW. Thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp, với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các đội tuyển đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả và cổ động viên các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn.

Kết quả chung cuộc giải đấu như sau:

Giải Nhất: Đội bóng đá Công đoàn Trường ĐH Ngoại thương;
Giải Nhì: Đội bóng đá Trung tâm Feretco Trường ĐH Ngoại thương;
Giải Ba: Đội bóng đá Bệnh viện nhi TW;
Giải Fair - Play: Đội bóng đá Khoa Kinh tế Quốc tế.


Giải đấu đã góp phần phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong Nhà trường cũng như tăng cường giao lưu, kết nối giữa các giảng viên, viên chức các đơn vị và các đơn vị kết nghĩa.