Sidebar

Magazine menu

20
Sun, Oct

Công đoàn trường ĐH Ngoại thương tổ chức thành công Giải chạy F.RUN 2024 lần 2

Công đoàn

Sáng ngày 12/10/2024, hướng tới chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống FTU’s Day (15/10/1960 - 15/10/2024), cùng tinh thần “Chạy vì Ngoại thương khoẻ”, Công đoàn Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Giải chạy F.RUN 2024 lần 2 tại Vườn Bách Thảo Hà Nội với nội dung chạy hưởng ứng của tập thể lãnh đạo và đại diện các đơn vị trong toàn trường cùng các nội dung thi đấu gồm có: F-Family, cự ly chạy 5 km và 10 km dành cho cán bộ nam và nữ.

Tham dự lễ khai mạc giải chạy, về phía khách mời Bệnh viện Nhi Trung ương có đồng chí Trần Văn Học - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương; Đồng chí Trần Văn Hạnh - Trưởng phòng Hành chính Quản trị Bệnh viện Nhi Trung ương; Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Phó chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Phó Hiệu trưởng; TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý Dự án; ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Phó Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế.

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS, TS Bùi Anh đã nhấn mạnh mục tiêu của giải chạy F.RUN với tính chất là hoạt động thể thao văn hoá nhằm phát triển phong trào tập luyện thể thao nói chung, tập luyện môn thể thao chạy bộ đường dài nói riêng, tăng cường sức khỏe cộng đồng, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cho viên chức, người lao động Nhà trường. Thầy cũng biểu dương các thành tích mà các “vận động viên” Ngoại thương đã đạt được trong Giải chạy bộ, đi bộ “FTU Virtual Race 2024” vừa qua và nêu cao tinh thần rèn luyện thể thao toàn trường thông qua các con số đã đăng ký tham gia Giải chạy F.RUN lần 2.

Giải chạy đã thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 250 vận động viên gồm các thầy/cô trong tập thể Ban lãnh đạo Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn trường, và cán bộ viên chức, người lao động cùng 68 thành viên nhí là con em cán bộ viên chức, người lao động trong trường.

Ngay từ sáng sớm trong tiết trời thu mát mẻ các vận động viên đã có mặt đông đủ tại Vườn Bách Thảo, khởi động và sẵn sàng cho giờ thi đấu. Trong suốt quá trình chạy, mỗi vận động viên đã chinh phục đường đua theo cách riêng của mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng nghiệp. Nhiều vận động viên đã vượt qua chính mình để hoàn thành chặng đua dù gặp vấn đề sức khỏe. Các vận động viên nhí, có những con còn rất nhỏ tuổi cũng hết sức nhiệt tình tham gia chạy và xuất sắc hoàn thành nội dung đã đăng ký.

Kết quả chung cuộc như sau:
* Nội dung F- Family:
- Giải Nhất: Thầy Trần Song Thành - Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên;
- Giải Nhì: Cô Phan Thị Hương - Khoa Công nghệ & Khoa học dữ liệu;
- Giải Ba: Cô Trần Tú Uyên - Khoa Kế toán Kiểm toán.

* Nội dung cự ly 5km dành cho Nam:
- Giải Nhất: Thầy Nguyễn Hồng Quân - Khoa Kinh tế Quốc tế;
- Giải Nhì: Thầy Nguyễn Hồng Quân - Khoa Quản trị Kinh doanh;
- Giải Ba:
+ Thầy Đinh Ngọc Lâm - Khoa Tiếng Pháp;
+ Thầy Hoàng Hải - Phòng Hành chính Tổng hợp.

* Nội dung cự ly 5km dành cho Nữ:
- Giải Nhất: Cô Dương Thị Hạnh - Bệnh viện Nhi Trung ương;
- Giải Nhì: Cô Hoàng Thị Đoan Trang - Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế;
- Giải Ba:
+ Cô Lê Huyền Trang - Khoa Kinh tế Quốc tế;
+ Cô Trần Tú Uyên - Khoa Kế toán Kiểm toán.

* Nội dung cự ly 10km dành cho Nam:
- Giải Nhất: Thầy Mai Tuấn Nam - Phòng Quản lý Đào tạo;
- Giải Nhì: Thầy Ngô Quốc Chiến - Khoa Luật;
- Giải Ba:
+ Thầy Trần Xuân Lịch - Trung tâm Công nghệ thông tin;
+ Ông Trần Quốc Đạt - Bệnh viện Nhi Trung ương.

* Nội dung cự ly 10km dành cho Nữ:
- Giải Nhất: Cô Phạm Thị Na - Thư viện;
- Giải Nhì: Cô Nguyễn Mai Anh - Khoa Quản trị Kinh doanh;
- Giải Ba:
+ Cô Trần Thu Minh - Khoa Tiếng Trung Quốc;
+ Cô Nguyễn Thị Phương - Khoa Tiếng Trung Quốc.

* Giải "Vận động viên nhỏ tuổi nhất chạy cự ly 5km": Bé Nguyễn Minh Hoàng - con cô Nguyễn Minh Hằng - Phòng Tổ chức - Nhân sự.

Với tinh thần hăng say trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu cũng như trong các hoạt động phong trào, sự tham gia thi đấu sôi nổi hào hứng của các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể các thầy cô và con em tham dự đã mang đến thành công to lớn cho giải chạy F.RUN 2024 lần 2.

Giải chạy khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp về tinh thần cống hiến và gắn kết các thành viên trong đại gia đình Ngoại thương, gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên trong mỗi gia đình nhỏ đồng thời tạo nên một cột mốc quan trọng trong hoạt động thể dục, thể thao trong toàn trường cùng hướng đến mục tiêu "khỏe mạnh thể chất giúp lao động, làm việc và học tập tốt hơn".