Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Lễ kết nạp Đảng viên nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng 8 thành công và ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam

Công tác Đảng

Trường ĐH Ngoại thương không chỉ là đơn vị điển hình trong công tác đào tạo, giảng dạy, về tự chủ tài chính, về chất lượng sinh viên và môi trường làm việc kỷ cương, năng động mà còn là một trong những đơn vị đi đầu trên phạm vi cả nước về công tác phát triển Đảng trong sinh viên. Trong tháng 8/2023, các chi bộ trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức các Lễ kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú.

 

Ngày 16/08/2023, Chi bộ Viên chức Hành chính 2 trực thuộc Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Mai – Trưởng Ban Quản lý đào tạo và Trần Thị Ngọc Anh – Phó Trưởng Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng.

 

Tham dự và phát biểu chia sẻ tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy cấp trên, đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II đã gửi lời chúc mừng đến Chi bộ được Đảng ủy trường ra quyết định kết nạp đảng viên mới. Đồng chí Nguyễn Xuân Minh chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Mai và đồng chí Trần Thị Ngọc Anh và ghi nhận những nỗ lực, sự cố gắng của 02 đồng chí trong quá trình công tác tại Cơ sở II và mong 02 đồng chí hoàn thành thời gian thử thách để chính thức trở thành Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Xuân Minh biểu dương Chi bộ Viên chức Hành chính 2 đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng trong thời gian vừa qua và giao nhiệm vụ cho Chi bộ Viên chức Hành chính 2 tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ đồng chí Nguyễn Thị Mai và Trần Thị Ngọc Anh trong thời gian tiếp theo.

 

Cũng trong cùng ngày, Chi bộ Viên chức Hành chính 1 Cơ sở II đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Phạm Hồng Hải. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trên hành trình phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện của quần chúng ưu tú Phạm Hồng Hải. Đồng thời là sự ghi nhận những nỗ lực trong công tác bồi dưỡng quần chúng ưu tú rèn luyện, phấn đấu; tạo nguồn, phát triển đảng viên của tập thể Chi bộ Viên chức Hành chính 1.

 

Chi bộ Sinh viên Cơ sở II đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Phùng Hoàng Phú - Đoàn viên chi đoàn K59CLC2. Buổi Lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi nhận và biểu dương nỗ lực không ngừng nghỉ của các quần chúng ưu tú để đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đây là một trong những nội dung công tác chính trị quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Chi bộ Sinh viên Cơ sở II.

 

Ngày 17/08/2023, Chi bộ Sinh viên 1 Trường ĐH Ngoại thương đã tiến hành tổ chức buổi lễ Kết nạp đảng viên cho 9 sinh viên ưu tú khóa 59 và khóa 60 của nhà trường. Đây là những sinh viên đã trải qua quá trình chọn lọc, theo dõi, đào tạo kỹ lưỡng của Đoàn Thanh niên và Chi bộ Sinh viên 1, mang trong mình bản lĩnh chính trị, đạo đức tốt, lý tưởng trong sáng.

 

Dưới sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy Trường ĐH Ngoại thương, Chi bộ Sinh viên 1, chi bộ trực thuộc lớn thứ 2 và là 1 trong 3 Chi bộ sinh viên của Đảng bộ nhà trường, vẫn luôn nêu cao tinh thần tích cực, nghiêm túc trong công tác tìm kiếm, đào tạo nguồn đảng viên mới.

 

Trong không khí trang nghiêm và tự hào, buổi lễ Kết nạp đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu sự khởi đầu của quá trình cống hiến hết mình cho Đảng, cho Tổ quốc của 9 đồng chí đảng viên mới, dưới sự chứng kiến của toàn thể chi bộ và của người nhà các đảng viên.