Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 tại Cơ sở II TP. HCM

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 19/10/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023.

 

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng phòng Quản lý đào tạo; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II, các Thầy Cô giáo trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức Cơ sở II, đại diện một số doanh nghiệp đối tác, cùng các tân sinh viên K61.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chúc mừng tới các tân sinh viên K61 đã gia nhập mái nhà Ngoại thương. Thầy nhấn mạnh năm học 2022 - 2023 là năm học xây dựng nền tảng cho việc thực hiện mục tiêu phát triển trường ĐH Ngoại thương trở thành đại học đa ngành, đa lĩnh vực theo mô hình đại học đổi mới sáng tạo. Với động lực cho sự phát triển là đổi mới sáng tạo và khoa học công nghệ, mỗi thầy cô giáo, mỗi viên chức quản lý, mỗi mỗi sinh viên phải là người “Biết đổi mới sáng tạo; Dám đổi mới sáng tạo và Truyền cảm hứng đổi mới sáng tạo”. Thầy chúc các tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập, rèn luyện mới, đồng thời nhắn nhủ: "Tự hào là “Người Ngoại thương”, các em hãy giữ vững và phát huy giá trị truyền thống mà các thế hệ thầy cô giáo, viên chức và các thế hệ học viên, sinh viên nhà trường đã dày công vun đắp suốt 62 năm qua. Hãy phát huy năng lực, khám phá tiềm năng, nuôi dưỡng những tố chất tài năng, tạo nên sự khác biệt trong suy nghĩ và hành động để thành công và hạnh phúc”.

Năm học mới 2022 - 2023 tại Cơ sở II đã chính thức bắt đầu sau hồi trống khai giảng giòn giã của thầy Hiệu trưởng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường và Cơ sở II đã trao tặng Giấy khen cho các tân Thủ khoa đầu vào cùng các sinh viên, học viên và tập thể tiêu biểu.

Thay mặt cho các tân Sinh viên, tân Thủ khoa Trương Huệ Như đã phát biểu cảm nghĩ nhân ngày khai giảng năm học mới. Tân thủ khoa hứa sẽ học tập thật tốt, phấn đấu hết sức mình để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô, cha mẹ, đồng thời nhắn nhủ các bạn đồng niên cùng nhau phấn đấu để mỗi sinh viên sẽ trở thành những bông hoa tô điểm, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Nhân dịp này, Cơ sở II cũng đã đón nhận nhiều phần tài trợ học bổng cho sinh viên đến từ Nhà trường và nhiều doanh nghiệp đối tác.