Sidebar

Magazine menu

14
Wed, Aug

CHÚC MỪNG TẠP CHÍ JOURNAL OF INTERNATIONAL ECONOMICS AND MANAGEMENT CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG ĐÃ CHÍNH THỨC CÓ CHỈ MỤC TẠI CƠ SỞ DỮ LIỆU QUỐC TẾ ASEAN CITATION INDEX (ACI)!

Sự kiện tiêu biểu

Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương vui mừng và tự hào khi thông báo Tạp chí tiếng anh Journal of International Economics and Management đã chính thức có chỉ mục tại cơ sở dữ liệu quốc tế ASEAN Citation Index (ACI).

Việc gia nhập vào ACI thể hiện Tạp chí đã và đang tích cực nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như nâng tầm vị thế để trở thành một trong những tạp chí khoa học hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời cũng khẳng định cộng đồng tác giả của Tạp chí là những nhà khoa học uy tín với những bài viết nghiên cứu chất lượng cao.
Tạp chí xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội đồng Biên tập, các nhà khoa học, tác giả, phản biện cùng cộng đồng độc giả đã luôn đồng hành và có những đóng góp quan trọng để Tạp chí có thể đạt được thành tựu như ngày hôm nay.


Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác và đóng góp từ các quý nhà khoa học, tác giả, phản biện, độc giả, cộng tác viên trên con đường phát triển trong tương lai.
Tham khảo thông tin chi tiết tại link:
https://asean-cites.org/announcement.html?announcement=39&name=Announcement:%20ACI%20Journal%20Evaluation%20Result%20in%202024