Sidebar

Magazine menu

27
Fri, Sep

Trường ĐH Ngoại thương làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên K63 tại cả 3 cơ sở đào tạo

Sự kiện tiêu biểu

Từ ngày 27/8 - 30/8/2024,Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên K63 nhập học tại Trụ sở chính Hà Nội.

 

Tiếp nối không khí nhập học tại Trụ sở chính Hà Nội, ngày 28/8/2024, Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh và Cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức chương trình nhập học cho tân sinh viên K63.

Để đảm bảo quá trình nhập học của tân sinh viên diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, các đơn vị phụ trách và đội sinh viên tình nguyện của Đoàn Thanh niên tại các cơ sở đã lên kế hoạch phối hợp tổ chức đón tiếp chu đáo, cũng như tích cực, nhiệt tình hướng dẫn tân sinh viên từng bước như cách ghi phiếu đăng ký, kiểm tra thông tin trong hồ sơ, phối hợp, giữ gìn trật tự.


Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên, các câu lạc bộ sinh viên đã tổ chức nhiều hoạt động đa dạng tại khuôn viên, nhằm giúp các tân sinh viên tìm hiểu thêm về Trường ĐH Ngoại thương nói chung và Cơ sở mà các em sinh viên theo học nói riêng, cũng như các hoạt động hỗ trợ, giúp các em nhanh chóng ổn định, làm quen với cuộc sống, học tập tại bậc đại học.

Một lần nữa, trường ĐH Ngoại thương chúc mừng các em đã chính thức trở thành tân sinh viên khóa 63 của Nhà trường. Chúc các em sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị của một tân sinh viên trong những ngày tới tại mái nhà Ngoại thương.