Sidebar

Magazine menu

05
Sun, May

Các buổi Định hướng nghề nghiệp và phát triển theo chuyên ngành dành cho tân sinh viên K60 tại cơ sở II TP HCM

Tin tức khác

Nhằm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngay từ năm thứ nhất, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức chuỗi buổi tọa đàm dành riêng cho các tân sinh viên K60.


Ngày 05/10/2021, buổi tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp và phát triển theo chuyên ngành Tài chính” đã được tổ chức với sự tham gia của 2 diễn giả gồm: ThS Chu Mai Linh - Giảng viên Bộ môn Quản trị Kinh doanh & Tài chính, Kế toán cùng Anh Khổng Hữu Hiệp - Chuyên viên phân tích cấp cao, Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam, Cựu sinh viên K50.
Tọa đàm dành cho tân sinh viên chuyên ngành Tài chính


Tại buổi chia sẻ về chuyên ngành Tài chính, các tân sinh viên được lắng nghe ThS Chu Mai Linh giới thiệu về đội ngũ giảng viên của Bộ môn Quản trị Kinh doanh và Tài chính, Kế toán. Đồng thời, lồng ghép các kỹ năng cần thiết và nội dung sinh viên sẽ được tiếp cận, học tập khi chọn Tài chính là chuyên ngành học tại Cơ sở II. Nối tiếp chương trình, anh Khổng Hữu Hiệp đã chia sẻ những nội dung liên quan đến nghề nghiệp Tài chính như công việc phân tích doanh nghiệp, phân tích báo cáo tài chính, báo cáo thị trường, các kỹ năng về tài chính khi muốn mở công ty…
Tọa đàm cho tân sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh


Tại buổi chia sẻ về chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ThS Huỳnh Đăng Khoa đã giới thiệu những kỹ năng cần thiết và nội dung sinh viên sẽ được tiếp cận, học tập khi chọn Quản trị kinh doanh là chuyên ngành học tại Cơ sở II. Nối tiếp chương trình, anh Vương Tuấn Vũ đã chia sẻ những trải nghiệm thực tế liên quan đến nghề nghiệp Quản trị kinh doanh như quản trị chiến lược, quản trị marketing, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính, quản trị vận hành, quản trị rủi ro, quản trị thay đổi cùng các vấn đề mới nổi trong quản trị kinh doanh thời đại 4.0...


Trước đó, ngày 30/09/2021, buổi tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp và phát triển theo chuyên ngành Quản trị kinh doanh” đã được tổ chức với sự tham gia của 2 diễn giả gồm: ThS Huỳnh Đăng Khoa - Giảng viên bộ môn Quản trị kinh doanh & Tài chính, Kế toán và anh Vương Tuấn Vũ - Phó Giám đốc, Trưởng Bộ phận Bảo hiểm nhóm và Trưởng Bộ phận Chiến lược và Hỗ trợ Kinh doanh, Kênh Hợp tác Kinh doanh tại Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam, Cựu sinh viên K48.


Thông qua 2 buổi tọa đàm, các bạn tân sinh viên đã có cái nhìn toàn diện hơn về chuyên ngành mà mình sẽ theo học trong 4 năm tới, từ đó sẽ tự vạch ra lộ trình học tập, phát triển bản thân cùng định hướng nghề nghiệp trong tương lai.