Sidebar

Magazine menu

18
Sat, May

Hội thảo định hướng nghề nghiệp cùng ACCA "Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả"

Tin tức khác

Ngày 03/12/2021, Cơ sở II tại TP. HCM đã phối hợp cùng ACCA tổ chức hội thảo nghề nghiệp trực tuyến với chủ đề "Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả".

 

Tại hội thảo, các diễn giả nhấn mạnh vai trò của kỹ năng làm việc nhóm. Đặc biệt, khi xu hướng làm việc hậu đại dịch đang chuyển dần sang làm việc từ xa hay làm việc kết hợp, kỹ năng làm việc nhóm càng đóng vai trò thiết yếu để mỗi người có thể làm việc và học tập hiệu quả trên không gian mạng. Việc nắm được kỹ năng làm việc nhóm không chỉ thúc đẩy sự hòa hợp trong quá trình cộng tác mà còn giúp đạt hiệu quả công việc tốt hơn.

Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II tại TP. HCM khẳng định hội thảo giúp trang bị cho sinh viên kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả để các bạn có thể đón đầu xu hướng tuyển dụng tương lai. Kỹ năng làm việc nhóm luôn được xem là một trong những kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp thành công và cũng là yếu tố quan trọng mà bất cứ nhà tuyển dụng nào cũng mong muốn tìm kiếm ở ứng viên. Điều này càng trở nên cấp thiết khi các doanh nghiệp đang nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc đa dạng và hoà hợp.