Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Hội nghị phổ biến Quy định về đào tạo, bồi dưỡng viên chức và người lao động trường ĐH Ngoại thương và chia sẻ kinh nghiệm để hoàn thành học vị Tiến sĩ tại cơ sở II TP HCM

Tin tức khác

Nhằm giúp viên chức Cơ sở II kịp thời nắm bắt Quy định về đào tạo, bồi dưỡng và kinh nghiệm để hoàn thành học vị Tiến sĩ, ngày 18/03/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Hội nghị phổ biến Quy định về đào tạo, bồi dưỡng viên chức và người lao động trường ĐH Ngoại thương và chia sẻ kinh nghiệm để hoàn thành học vị Tiến sĩ theo hình thức trực tuyến.

 

Tham dự hội nghị có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng Phòng Tổ chức - Nhân sự, các thầy cô trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể viên chức, người lao động tại Cơ sở II.

Phát biểu tại hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã bày tỏ hy vọng viên chức, người lao động tại Cơ sở II sau hội nghị này sẽ nắm bắt đầy đủ, hiểu rõ và thực hiện đúng các Quy định về đào tạo, bồi dưỡng viên chức, người lao động của Nhà trường; đồng thời tiếp thu và tích lũy được kinh nghiệm hoàn thành học vị Tiến sĩ để phát triển nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn và góp phần vào sự phát triển của Cơ sở II tại TP. HCM nói riêng và trường ĐH Ngoại thương nói chung.

Mở đầu hội nghị, báo cáo viên PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng Phòng Tổ chức - Nhân sự trình bày 2 nội dung: Phần 1 - Quy định về đào tạo, bồi dưỡng viên chức và người lao động Trường Đại học Ngoại thương; Phần 2 - Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân để viên chức hoàn thành học vị Tiến sĩ ở nước ngoài và thông tin về những chế độ, chính sách hỗ trợ của Nhà trường đối với viên chức hoàn thành học vị Tiến sĩ.

Tiếp nối chương trình, báo cáo viên TS Nguyễn Thị Mai - Trưởng Bộ môn Khoa học Cơ bản, Cơ sở II đã chia sẻ kinh nghiệm cá nhân để hoàn thành học vị Tiến sĩ ở trong nước.

Sau mỗi phần trình bày của báo cáo viên, nhiều cán bộ, viên chức đã tham gia hỏi đáp, thảo luận về các nội dung chính trong Quy định cũng như tích cực trao đổi về các kinh nghiệm để hoàn thành học vị Tiến sĩ.