Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Tọa đàm tư vấn nghề nghiệp, kỹ năng: “Thương mại điện tử (E-commerce) - Tiềm năng mới cho Gen Z”

Tin tức khác

Ngày 25/05/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi tọa đàm tư vấn nghề nghiệp, kỹ năng trong dự án hỗ trợ người học SMI (Sharing – Mentoring – Inspiring) với chủ đề: “Thương mại điện tử (E-commerce) - Tiềm năng mới cho Gen Z”. Buổi tọa đàm có sự tham gia của chị Đặng Thị Phương Thảo – Giám đốc vận hành Công ty Newee.

 Buổi tọa đàm thu hút gần 100 sinh viên tham gia.

Tại tọa đàm, chị Đặng Thị Phương Thảo đã chia sẻ tổng quan về ngành thương mại điện tử, cấu trúc cơ bản của ngành thương mại điện tử, các yếu tố chính để tạo ra sự thay đổi trong ngành này và những hướng phát triển của ngành trong thời gian tiếp theo. Theo diễn giả, tiềm năng của ngành là rất lớn, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, trong đó, với 3 hướng đi chính mà sinh viên có thể quan tâm gồm: E-commerce Enabler, E-commerce in house và E-commerce platform. Sinh viên có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn công việc phù hợp với chuyên ngành, cùng những kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực này.

Với những chia sẻ gần gũi về những trải nghiệm thực tiễn của diễn giả trong lĩnh vực thương mại điện tử, diễn giả đã dành những lời khuyên bổ ích và tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên có thể tìm hiểu, phát triển bản thân theo con đường nghề nghiệp đầy hấp dẫn này.

Khép lại buổi tư vấn là phần hỏi đáp vô cùng sôi nổi giữa chuyên gia và các bạn sinh viên. Buổi tọa đàm đã giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức mới mẻ và bổ ích, từ đó, có thể định hướng nghề nghiệp, xây dựng lộ trình học tập và phát triển bản thân trong tương lai.