Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Buổi báo cáo đánh giá nghiệp vụ thực hành của sinh viên K59 chương trình CLC Quản trị khách sạn

Tin tức khác

Ngày 09/06/2022, Khoa Quản trị kinh doanh, trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Học viện quốc tế CHM (CitySmart Hotel Management) tổ chức buổi báo cáo đánh giá nghiệp vụ thực hành của sinh viên K59 chương trình CLC Quản trị khách sạn sau thời gian hơn 3 tháng học tập các nghiệp vụ thực hành bao gồm Quản trị dịch vụ khách sạn, Quản trị nghiệp vụ lễ tân, Quản trị nghiệp vụ buồng phòng, Quản trị nhà hàng & quầy bar.

 

Tham dự buổi báo cáo, về phía Học viện quốc tế CHM có ông Thomas Chan - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Citysmart, ông Vũ Tiến Đạt - Tổng Giám đốc, bà Mia Vũ - Giám đốc Học viện CHM. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, lãnh đạo một số đơn vị cùng các thầy cô phụ trách giảng dạy các học phần.

Phát biểu tại buổi báo cáo, PGS, TS Phạm Thu Hương khẳng định vai trò của việc thực hành trong đào tạo ngành Quản trị khách sạn và đánh giá cao nỗ lực của Khoa Quản trị kinh doanh và Học viện quốc tế CHM đã tạo môi trường chuyên nghiệp cho sinh viên có cơ hội được tìm hiểu thực tiễn nghề nghiệp từ sớm. Đồng thời cô cũng bày tỏ ấn tượng trước sự trưởng thành, chuyên nghiệp và tràn đầy nhiệt huyết của mỗi sinh viên K59 chương trình CLC Quản trị khách sạn khi chứng kiến quá trình thực hành của các em.

Tại buổi báo cáo, sinh viên Tạ Quang Anh đại diện cho lớp K59 chương trình CLC Quản trị khách sạn đã gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các chuyên gia đã tận tình giảng dạy, quan tâm và động viên các em trong suốt quá trình học tập. Sinh viên khẳng định, các thầy cô không chỉ truyền dạy cho các em kiến thức, kỹ năng mà còn là người tạo động lực và truyền cảm hứng với nghề cho mỗi một sinh viên.

Buổi báo cáo mô phỏng không gian thực tế diễn ra trong khách sạn, tại đây các bạn sinh viên trong vai trò nhân viên tại một nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đã đảm nhận vô cùng chuyên nghiệp các vị trí trong nhà hàng như Quản lý nhà hàng, Nhân viên điều phối, Nhân viên chạy món, Nhân viên pha chế… Các nghiệp vụ trong nhà hàng theo chuẩn quy trình phục vụ được áp dụng nhuần nhuyễn đã tạo nên một buổi tiệc chuẩn phong cách “fine dining” - chuẩn mực cao cấp nhất trong ngành dịch vụ nhà hàng.

Buổi báo cáo chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời của các bạn sinh viên trên hành trình theo đuổi đam mê với ngành Quản trị khách sạn trong tương lai. Sau buổi báo cáo thực hành, các bạn sinh viên đã sẵn sàng để thực tập 3 tháng tại các khách sạn 5-6 sao tại Hà Nội, Phú Quốc và Đà Nẵng như Intercontinental Landmark 72, Capella Hà Nội, Premier Village Phu Quoc Resort, International Da Nang Sun Penisula,... để tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn.