Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tập huấn tự đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 4.0

Tin tức khác

Ngày 31/08/2022, Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Tập huấn tự đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 4.0.

Chuyên gia tập huấn là ông Johnson Ong Chee Bin, Chuyên gia, Kiểm định viên AUN-QA, Người sáng lập và cố vấn cao cấp của tổ chức Educational Quality International. Buổi tập huấn, có sự góp mặt của PGS.TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng 174 thành viên của Tổ Đảm bảo chất lượng.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Phạm Thu Hương đã nhấn mạnh rằng đảm bảo chất lượng là một trong những công tác được ưu tiên hàng đầu tại Trường Đại học Ngoại thương và Nhà trường cũng rất quan tâm các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của AUN-QA phiên bản 4.0 và luôn hướng tới mục tiêu trở thành một trường đại học có chất lượng trong khu vực.

Tại buổi tập huấn, ông Johnson Ong Chee Bin đã khái quát về yêu cầu của 8 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của AUN-QA phiên bản 4.0 cho toàn thể thành viên của Tổ Đảm bảo chất lượng của Nhà trường. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn (đính kèm):