Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Cơ sở II tại TP. HCM phối hợp cùng AIM Academy chia sẻ thực tiễn về hoạt động Marketing

Tin tức khác

Nhằm mục đích cung cấp góc nhìn thực tế nhất về hoạt động marketing tại doanh nghiệp, ngày 22/09/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã phối hợp cùng AIM Academy tổ chức buổi chia sẻ về kinh nghiệm với chủ đề: “Marketing: Từ trường học đến thực tiễn”.

 

Tại chương trình ngày 22/09, sinh viên đã được cung cấp kiến thức, lý thuyết cập nhật, kết hợp với lắng nghe chia sẻ thực tế từ nhiều chuyên gia như: Ông Lê Tấn Anh – Giám đốc quốc gia phụ trách Marketing, truyền thông và số hóa, Tập đoàn SEB; Bà Reika Ngan Nguyen – Giám đốc phụ trách Thương hiệu, Công ty Beiersdorf Việt Nam; Bà Nguyễn Hoài Trang – Trưởng bộ phận Marketing, Công ty C.P. Việt Nam; Ông Nguyễn Võ Hiển Vinh – Đồng sáng lập Adtek - Growth Marketing Agency; Bà Phạm Thị Diệu Anh - Giám đốc điều hành AIM Academy; TS. Lê Giang Nam - Trưởng ban Truyền thông & Quan hệ đối ngoại Cơ sở II tại TP. HCM.

Đặc biệt, chương trình còn mang tới cho sinh viên cơ hội được trải nghiệm và trau dồi khả năng phân tích thị trường, xử lý thông tin và giải quyết tình huống thực tiễn của bản thân thông qua việc giải quyết thử thách Marketing của nhãn hàng Tefal. Sinh viên vô cùng hào hứng khi được trình bày ý tưởng của mình trước thầy cô và các chuyên gia trong ngành để nhận được những góp ý giá trị nhất.

Tại chương trình ngày 24/09, sinh viên tham gia được xem lại các MV triệu lượt xem trong thời gian gần đây. Vừa xem MV, sinh viên vừa được lắng nghe phân tích, hướng dẫn của 2 khách mời, từ đó giúp sinh viên cảm nhận sâu sắc hơn những thông điệp nhân văn về bình đẳng giới và nâng quyền cho phụ nữ ẩn sau từng khung ảnh, câu từ và nốt nhạc. Trong sự kiện, sinh viên không chỉ có thêm góc nhìn toàn diện hơn về quá trình sản xuất một MV thành công mà còn thấu hiểu cách tiếp cận của người làm sáng tạo nghệ thuật đối với việc truyền tải các thông điệp tích cực về các vấn đề lớn của xã hội. Từ góc độ Marketing, đây cũng là một vấn đề được nhiều nhãn hàng quan tâm trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

Chuỗi sự kiện khép lại, truyền được cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ cho sinh viên, từ đó thúc đẩy sinh viên thử thách bản thân mình thông qua việc tham gia cuộc thi “Vietnam Young Lions” với chủ đề “Trao quyền cho phụ nữ” sắp tới, nơi sinh viên sẽ được đề xuất ý tưởng để giải quyết đề bài và trình bày thông qua một video sáng tạo của riêng các bạn.

Tiếp đó, ngày 24/09/2022, Cơ sở II tại TP. HCM tiếp tục phối hợp cùng AIM Academy tổ chức buổi chia sẻ “Câu chuyện bình đẳng giới đằng sau những MV triệu lượt xem” với sự tham gia của 2 nhà sáng tạo nghệ thuật nổi tiếng, đứng sau nhiều MV triệu lượt xem là Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Giám đốc sáng tạo Denis Đặng.