Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Tình nguyện viên từ Tổ chức Tình nguyện viên Toàn cầu hỗ trợ các hoạt động giảng dạy và giao lưu văn hoá tại Khoa TATM

Tin tức khác

Từ ngày 31/10 đến 11/11/2022, Khoa Tiếng Anh Thương mại (TATM), trường ĐH Ngoại thương đã tiếp nhận 11 tình nguyện viên của Tổ chức Tình nguyện viên Toàn cầu (Global Volunteers) hỗ trợ giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm thực tế và giao lưu văn hoá với giảng viên và sinh viên Khoa TATM.

 

 

TS Nguyễn Thị Dung Huệ - Trưởng Khoa Tiếng Anh Thương mại trao tặng quà tới đại diện Tổ chức Tình nguyện viên Toàn cầu (Global Volunteers).


Global Volunteers là tổ chức tình nguyện viên quốc tế được thành lập từ năm 1984, cung cấp tình nguyện viên giữa nhiều quốc gia trên thế giới. Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa trường ĐH Ngoại thương và tổ chức Tình nguyện viên Toàn cầu, đoàn tình nguyện viên năm nay gồm các kế toán viên, kiểm toán viên, chuyên gia trong lĩnh vực tài chính – kế toán từ một Doanh nghiệp của Mỹ.

 

Sinh viên Khoa TATM đã có thêm những giờ học hết sức sinh động của các môn học như Marketing, Phiên dịch, Giao tiếp kinh doanh, Tiếng Anh thương mại, Nghe nâng cao, Nói nâng cao,.... với sự tham gia hướng dẫn, trao đổi từ các tình nguyện viên quốc tế.