Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Trường ĐH Ngoại thương tổ chức buổi gặp mặt viên chức tuyển dụng và tiếp nhận mới năm 2022

Tin tức khác

Ngày 21/12/2022, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt viên chức tuyển dụng và tiếp nhận mới năm 2022 theo hình thức trực tiếp tại Trụ sở chính Hà Nội và kết nối trực tuyến với Cơ sở II tại TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự; Đại diện Ban Giám đốc Cơ sở II tại TP. HCM và Ban Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; Trưởng, Phó một số đơn vị cùng các viên chức mới tuyển dụng, tiếp nhận năm 2022.  


Tại chương trình, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã giới thiệu chung về Nhà trường cũng như chia sẻ về Chiến lược phát triển của Trường ĐH Ngoại thương giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn 2040.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường nhiệt liệt chào mừng các viên chức mới tuyển dụng đã chính thức trở thành thành viên trong đại gia đình Ngoại thương. PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã giới thiệu thông tin chung về nhà trường cũng như một số hoạt động triển khai chiến lược của Nhà trường trong thời gian qua cũng như định hướng sắp tới. Để cùng chung sức thực hiện các mục tiêu chiến lược phát triển của Nhà trường, cũng như đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công việc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh các viên chức mới cần vững vàng công việc chuyên môn, nhanh chóng hòa nhập với tập thể, xây dựng kế hoạch công tác của riêng mình, phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo trong công việc, tích cực tham gia vào các công việc chung của Trường ĐH Ngoại thương, các hoạt động phục vụ cộng đồng. Đồng thời, Thầy cũng yêu cầu các đơn vị cần tạo điều kiện để đảm bảo quyền lợi cũng như những điều kiện làm việc của cán bộ, giảng viên mới.


Trong khuôn khổ chương trình, PGS, TS Nguyễn Minh Hằng đã chia sẻ cùng các cán bộ, giảng viên mới về Đề án đào tạo cho viên chức mới tuyển dụng cùng các lợi ích, yêu cầu khi tham gia các khóa đào tạo, các dự án đổi mới sáng tạo, chương trình luân chuyển cùng lộ trình thực hiện, phát triển bản thân trong thời gian tập sự.


Phát biểu cảm nghĩ tại buổi gặp mặt, các viên chức mới được tuyển dụng bày tỏ vui mừng và tự hào khi đã trở thành viên chức của Trường ĐH Ngoại thương, cũng như bày tỏ ấn tượng về chiến lược phát triển nhà trường cùng các chia sẻ, kỳ vọng của Ban lãnh đạo Nhà trường. Các viên chức mới tuyển dụng hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian tập sự sắp tới.