Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Cơ sở II tổ chức buổi gặp mặt cuối năm và chúc mừng năm mới người lao động đang làm việc tại cơ sở II

Tin tức khác

Nhằm tổng kết công tác đã thực hiện trong năm 2022 và triển khai các công tác năm 2023, ngày 13/01/2023, Cơ sở II đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Đại diện Ban Giám đốc Cơ sở II và người lao động đang làm việc tại Cơ sở II.

 

Tham dự tại buổi gặp mặt có sự hiện diện của ThS Phạm Thu Thủy – Đảng ủy viên Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Phạm Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II; Đại diện Ban Quản trị thiết bị Cơ sở II; cùng tất cả các thành viên Đội vệ sinh và Đội bảo vệ đang làm việc tại Cơ sở II.

 Mở đầu buổi gặp mặt, ThS Phạm Thu Thủy đã phát biểu cảm ơn đến Đội bảo vệ vì đã tích cực, nỗ lực và phối hợp tốt với Nhà trường trong suốt 01 năm qua để hoàn thành các nhiệm vụ, đặc biệt là trong giai đoạn viên chức người học trở lại làm việc học tập trực tiếp sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 Đại diện tổ chức Công đoàn, PGS, TS Phạm Hùng Cường bày tỏ lòng cảm ơn lời cảm ơn đến Đội bảo vệ Công ty Bảo vệ Long Hoàng và Đội vệ sinh Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Vệ sinh An Lộc vì đã giữ gìn môi trường an ninh, sạch đẹp góp phần tạo sự yên tâm cho viên chức, sinh viên khi làm việc và học tập tại Cơ sở II.

 Thông qua buổi gặp mặt, ThS Phạm Thu Thủy; PGS, TS Phạm Hùng Cường cũng mong muốn được lắng nghe tâm tư nguyện vọng, những chia sẻ và ý kiến góp ý từ Đội vệ sinh, Đội bảo vệ để điều chỉnh kịp thời những vấn đề vướng mắc cần khắc phục giúp công tác bảo vệ, công tác vệ sinh ngày càng tốt hơn và phù hợp với điều kiện công tác thực tế tại Cơ sở II.

 Thay mặt Đội vệ sinh, Đội bảo vệ đang làm việc tại Cơ sở II, chị Trương Thị Kiều – Đội trưởng Đội vệ sinh và anh Nguyễn Ngọc Triệu – Đội trưởng Đội bảo vệ đã gửi lời trân trọng cảm ơn đến Ban Giám đốc Cơ sở II, Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II vì đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời, các anh chị cũng báo cáo tình hình công tác trong năm 2022 với nhiều thuận lợi hơn khi Cơ sở II đã thực hiện công tác cải tạo, sửa chữa nhiều hạng mục, khu vực,... để cơ sở vật chất ngày càng khang trang, sạch đẹp; Đội vệ sinh và Đội bảo vệ sẽ tiếp tục cố gắng và phối hợp hiệu quả hơn nữa với các đơn vị liên quan để hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2023.

 Trao đổi về các ý kiến của Đội vệ sinh, Đội bảo vệ, ThS Phạm Thu Thủy đã ghi nhận, giải đáp các ý kiến và triển khai đến các đơn vị chức năng để thực hiện các công tác liên quan nhằm hướng đến sự hoàn thiện và ngày càng hiệu quả hơn trong mọi công tác, đặc biệt là công tác an ninh, bảo vệ.

 Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm hân hoan của người lao động đang làm việc tại Cơ sở II, qua đó thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ và động viên của Cơ sở II đến toàn thể người lao động đang làm việc tại Cơ sở II.