Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Sinh hoạt công dân đầu khóa chào mừng tân sinh viên K62 Tiếng Nhật thương mại

Tin tức khác

Ngày 24/9/2023, Khoa Tiếng Nhật, trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công buổi Sinh hoạt công dân đầu khóa chào mừng tân sinh viên K62 Tiếng Nhật thương mại.

 

Tham dự buổi Sinh hoạt có sự hiện diện của TS. Trần Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa; ThS. Bùi Thị Loan - Phó Trưởng Khoa; Các Trưởng Bộ môn Thực hành tiếng, Ngôn ngữ thương mại, Thư ký Khoa, giáo viên chủ nhiệm K62 và toàn thể tân sinh viên K62 chuyên ngành Tiếng Nhật thương mại.

Tại chương trình, tân sinh viên đã được giới thiệu thông tin chung và một số hoạt động của khoa, bao gồm chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, tiến độ học tập; công tác giáo viên chủ nhiệm/ cố vấn học tập; phương pháp học tập và nghiên cứu bậc đại học; định hướng nghề nghiệp.

Nhiều câu hỏi đã được sinh viên đặt ra cho Ban chủ nhiệm Khoa, Trưởng bộ môn và Giáo viên chủ nhiệm trong buổi Sinh hoạt chung. Đặc biệt, sự khác biệt giữa chương trình Chất lượng cao và Chương trình Tiêu chuẩn và Chương trình liên kết song bằng với các trường đại học Nhật Bản nhận được nhiều sự quan tâm của tân sinh viên.