Sidebar

Magazine menu

01
Wed, Apr

Lãnh đạo trường thăm và chúc tết giảng viên, sinh viên nhân ngày học đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024

Tin tức khác

Ngày 26/02/2024, Lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã thăm hỏi và chúc Tết giảng viên, sinh viên, học viên tại Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II TP. Hồ Chí Minh và Cơ sở Quảng Ninh trong ngày đầu tiên đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

 Tham dự tại Trụ sở chính Hà Nội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; Trưởng/ Phó một số đơn vị cùng cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Về phía Cơ sở II và Cơ sở Quảng Ninh có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II, TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; các thầy cô Phó Giám đốc các Cơ sở; Trưởng, Phó một số phòng ban của Cơ sở.

Tại các lớp, lãnh đạo Nhà trường đã thăm hỏi và gửi lời chúc Tết tới giảng viên, sinh viên và gia đình nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024. Biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cả thầy và trò trong năm 2023 vừa qua, lãnh đạo Nhà trường và các Cơ sở đã gửi lời chúc năm mới Giáp Thìn 2024 với nhiều niềm vui và thành công mới tới thầy, cô giáo và các em sinh viên.

Đại diện sinh viên các lớp đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô tập thể lãnh đạo trường, các thầy cô trong ban giám đốc các cơ sở, các thầy cô giáo giảng dạy, cán bộ vì đã dành sự quan tâm, động viên tới các bạn sinh viên nhân ngày đầu tiên học tập trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đại diện sinh viên các lớp hứa sẽ ghi nhớ lời dặn dò của tập thể lãnh đạo trường, luôn phát huy tinh thần, bản lĩnh người Ngoại thương, với phương châm "Khác biệt để dẫn đầu" để cố gắng đạt được nhiều thành tích, kết quả tốt hơn nữa trong học tập, rèn luyện, các mặt hoạt động. Nhân dịp đầu xuân, đại diện sinh viên các lớp đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới tập thể lãnh đạo trường cùng tất cả các thầy cô giáo, chúc Nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa.

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, giảng viên các lớp cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của tập thể lãnh đạo trường dành cho thầy và trò nhân ngày đầu tiên đi học trở lại, cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới TTLĐ trường cùng các thầy cô trong đoàn cũng như các bạn sinh viên và gia đình.