Sidebar

Magazine menu

18
Tue, Jun

Họp mặt viên chức mới tuyển dụng đợt 1 năm 2024 của cơ sở II

Tin tức khác

Ngày 02/5/2024, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Họp mặt viên chức mới tuyển dụng đợt 1 năm 2024”.

Đại diện Tập thể Lãnh đạo Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ bộ phận – Giám đốc Cơ sở II gửi lời cảm ơn đến các viên chức mới đã tin tưởng và lựa chọn Cơ sở II làm việc và phát triển sự nghiệp. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh hy vọng các viên chức mới sẽ nỗ lực hết mình, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và tràn đầy nhiệt huyết, cùng tập thể viên chức của Cơ sở II tiếp tục tạo ra những giá trị đặc trưng, duy trì vị thế và thực hiện thành công Chiến lược phát triển giai đoạn 2020 – 2030, tầm nhìn đến năm 2040 của Trường Đại học Ngoại thương.


Thay mặt các viên chức mới trúng tuyển, viên chức Nguyễn Thị Hà Dương – Chuyên viên Ban Quản lý Đào tạo phát biểu cảm ơn Tập thể Lãnh đạo Nhà trường, Ban Giám đốc và bày tỏ niềm vui, vinh hạnh khi được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và hiện đại. Viên chức Nguyễn Thị Hà Dương hứa sẽ cố gắng phấn đấu, không ngừng nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng công tác cũng như giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xứng đáng là viên chức tại Cơ sở II.
Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã trao quà tặng và Thư chúc mừng của Hiệu trưởng Nhà trường tới các viên chức mới tuyển dụng đợt này.