Sidebar

Magazine menu

27
Fri, Sep

Đoàn công tác của trường ĐH Ngoại thương tham dự Hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng của Cụm thi đua số 4 năm học 2023 - 2024

Tin tức khác

Ngày 09/9/2024, Đoàn công tác của trường ĐH Ngoại thương do PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu Trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn đã tham gia Hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng của Cụm thi đua số 4 năm học 2023 - 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Trường ĐH Cần Thơ.

Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá những kết quả đạt được, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, đề xuất các giải pháp và tiến hành bình xét các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cho các trường năm học 2023 - 2024.
Tham dự Hội nghị có TS Nguyễn Thị Hạnh- Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (thuộc Bộ GD&ĐT) phụ trách thi đua, khen thưởng. Cụm thi đua số 4 có 7 trường thành viên gồm sự tham dự của PGS, TS Trần Trung Tính - Hiệu trưởng Trường ĐH Cần Thơ - Cụm trưởng; PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương - Cụm phó, cùng với đại diện lãnh đạo của ĐH Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Trường ĐH Thương mại, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH Luật Thành phố Hồ Chí Minh và Trường ĐH Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh.


Đoàn công tác của Trường ĐH Ngoại thương tham dự Hội nghị còn có PGS, TS Nguyễn Minh Hằng – Trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự và cô Nguyễn Bích Ngọc - Chuyên viên Phòng Tổ chức Nhân sự.
PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Cụm phó Cụm thi đua số 4 điều hành Hội nghị. Hội nghị đã thảo luận và thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm học 2023-2024 của Cụm thi đua số 4, từ đó trao đổi kinh nghiệm, đề xuất các biện pháp để thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng giữa các trường và thực hiện bình xét các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cho các trường trong Cụm.


Hội nghị cũng đã tiến hành bình xét các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cho các trường trong Cụm năm học 2023-2024, qua đó đề xuất Bộ GD&ĐT xét danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT và Cờ thi đua của Chính phủ. Đồng thời, Hội nghị cũng đã bầu ra tân Cụm trưởng và Cụm phó của Cụm thi đua số 4 trong năm học 2024-2025 với Trường ĐH Ngoại thương làm Cụm trưởng và Cụm phó là Trường ĐH Luật Thành phố Hồ Chí Minh.