Sidebar

Magazine menu

01
Wed, Apr

Hội thảo quốc tế (ICGE) lần thứ hai “Economic stability and business transformation in a BANI world”

THÔNG BÁO

Nối tiếp thành công của Hội thảo quốc tế lần đầu tiên, Trường Đại học Ngoại thương tiếp tục tổ chức Hội thảo quốc tế (ICGE) lần thứ hai với chủ đề “Economic stability and business transformation in a BANI world” với mục tiêu trao đổi học thuật, chia sẻ các nghiên cứu mới liên quan tới ổn định kinh tế và chuyển đổi kinh doanh trong bối cảnh một thế giới có những đặc trưng BANI.

 

 Hội thảo quốc tế ICGE lần thứ hai hứa hẹn tiếp tục là nơi kết nối của các nhà khoa học, chuyên gia tham gia vào mạng lưới nghiên cứu, đào tạo ở bậc sau đại học ở nhiều cơ sở đào tạo trên thế giới và Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và những vấn đề mang tính liên ngành khác. Đây cũng là một diễn đàn chia sẻ khoa học có ý nghĩa đối với các nghiên cứu sinh và học viên cao học của Trường Đại học Ngoại thương và các cơ sở đào tạo khác. Cùng với các nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh và học viên cao học có cơ hội trình bày, chia sẻ ý tưởng cũng như các hướng nghiên cứu mới liên quan đến chủ đề của hội thảo; tiếp nhận các phản biện để hoàn thiện nghiên cứu; nâng cao các kỹ năng trình bày, phản biện; đồng thời có cơ hội được đăng bài toàn văn trên kỷ yếu hội thảo quốc tế (sau khi được phản biện).

 Là đơn vị chủ trì tổ chức Hội thảo, Khoa Sau đại học - Trường Đại học Ngoại thương rất hân hạnh được chào đón các nhà khoa học, các thầy cô, các anh chị em nghiên cứu sinh, học viên cao học, cựu nghiên cứu sinh, cựu học viên cao học và những người quan tâm đến tham dự chương trình Hội thảo quốc tế (ICGE) lần thứ hai này.

-------------------------------------------

? Mọi thông tin vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Facebook: https://www.facebook.com/khoasaudaihoc.ftu/

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: 0353.901.533

Địa chỉ: Phòng A906, Nhà A, Số 91 Chùa Láng, Đại học Ngoại thương, Hà Nội.